svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เซลส์สาวโวยถูกชน คู่กรณีเบ่งไม่รับผิดอ้างลุงเป็นอัยการ

17 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปพร้อมภาพบรรยายข้อความว่า เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.10 น. เกิดอุบัติเหตุรถชนหน้าเซ็นทรัลเลียบทางด่วน คู่กรณีได้ขับรถมาชนท้ายรถผู้เสียหาย


ซึ่งทางผู้เสียหายได้บอกให้คู่กรณีรอประกัน แต่คู่กรณีบอกว่ารีบมาก ไม่สามารถอยู่รอประกันได้ ก่อนจะขึ้นรถไป ทางผู้เสียหายจึงเดินไปขวางหน้ารถคู่กรณี เพื่อที่จะไม่ให้ขับรถไป แต่คู่กรณีก็ออกรถอย่างแรงเกือบจะเฉี่ยวผู้เสียหาย เมื่อตามไปไกล่เกลี่ยกลับถูกด่าทอ จึงได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย
ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 17 พฤษภาคม ที่สน.โชคชัย ร.ต.ท.นภัส หลักคำ รองสว.(สอบสวน) สน.โชคชัย ได้เรียก นางน้ำทิพย์ ทองดี อายุ 33 ปี เซลส์ขายเครื่องไฟฟ้าบริษัทแห่งหนึ่ง ผู้เสียหาย ที่ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อช่วงเช้าเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมใช้เวลาในการสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง
นางน้ำทิพย์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 10.10 น.วันที่ 17 พฤษภาคม ขณะที่ตนขับรถเก๋งมาสด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 6กข 7454 กรุงเทพมหานคร มาตามถนนเลียบทางด่วน ช่วงบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล รามอินทรา-อาจณรงค์ ต่อมาถูกรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา หมายเลขทะเบียน 5กฮ 3906 กรุงเทพมหานคร ชนท้าย เป็นเหตุให้รถของตนท้ายยุบ ทั้งนี้เรื่องราวไม่น่าจะบานปลาย หากคู่กรณีได้แจ้งบริษัทประกัน เพื่อให้ประกันมาเครมรถ แต่กลับมาแสดงกริยาไม่เหมาะสม
นางน้ำทิพย์ เปิดเผยต่อว่า ตนรอจนบริษัทประกันมา เมื่อประกันมา ทางบริษัทประกันได้โทรหาคู่กรณี เพื่อที่จะนัดคุยกัน ก่อนที่ทางประกันจะส่งโทรศัพท์มาให้ตนคุย ตนจึงนัดให้มาคุยกันที่ทำงานของตนย่านเลียบทางด่วน แต่ทางคู่กรณีไม่สะดวก ทางบริษัทประกันเลยบอกกับตนให้ไปคุยกันที่คอนโดของคู่กรณี ตนอยากให้เรื่องจบเพราะะต้องทำงานจึงไปที่คอนโดคู่กรณี จากนั้นประกันของเราก็โทรเรียกประกันคู่กรณีมา เมื่อประกันคู่กรณีมาถึง ประกันทางเราโทรเรียกคู่กรณีลงมา แล้วตนก็เล่าเหตุการณ์ให้เขาฟังว่า มีรถจักรยานยนต์เปิดไฟเลี้ยวซ้าย แล้วตาก็เบรครถ แต่ทางคู่กรณีเบรคไม่ทัน เขาก็เลยชนท้ายรถตน ทำให้คู่กรณีด่าเราเสียๆ หายๆ เช่น "อีด...ก อีเ...ย มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร เดี๋ยวมึงเจอกูแน่ ลุงกูเป็นอัยการ" ทางประกันของเราเห็นอาการไม่ดีเลยบอกให้เราอยู่นิ่งๆ แล้วขึ้นรถไปซะ เราก็ทำตามที่ประกันบอก แล้วเราก็บันทึกภาพได้อย่างที่เห็นในคลิป ก่อนจะขับรถออกมาจากคอนโดแล้วมาพูดคุยกับประกัน ซึ่งเรื่องอุบัติเหตุรถชนทางบริษัทประกันเคลียร์ให้เรียบร้อยแล้ว
นางน้ำทิพย์ เปิดเผยอีกด้วยว่า ถ้าเขาอยู่รอให้ประกันมาจะไม่เกิดปัญหานี้เลย แต่เมื่อเขารีบไปนอน ลองคิดดูสภาพตนที่ไปเคลียร์เพื่ออยากให้เรื่องจบ แล้วตนโดนด่า ถ้าบริษัทประกันไม่มาขวางประตูไว้ จะเกิดอะไรขึ้น ตนกลัวมากไปคนเดียวในถิ่นเขา จึงมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนสน.โชคชัย เพิ่มเติมในเรื่องนี้ ส่วนจะเข้าข่ายข้อหาใดนั้นต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิจารณา
ด้านพ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย บอกว่า ตนเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว จึงสั่งการให้พนักงานสอบสวนประสานให้ผู้เสียหายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ทั้งนี้เตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท มีโทษปรับตั้งแต่ 400-1,000 บาท กับผู้ขับขี่รถฮอนด้าซิตี้ อย่างไรก็ตามทางผู้เสียหายให้การว่าถูกดูหมิ่นด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำฝ่ายผู้เสียหายไว้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานให้คนขับรถยนต์คู่กรณี เพื่อมาสอบปากคำว่าดูหมิ่นจริงหรือไม่ ซึ่งข้อหาดูหมิ่นมีโทษปรับ 1,000 บาท ส่วนที่ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวอ้างว่าเป็นหลานอัยการเบื้องต้นยังไม่พบว่ามีอัยการติดต่อมาที่ สน.แต่อย่างใด
ทั้งนี้คู่กรณีได้ให้เบอร์โทรศัพท์พร้อมทั้งไอดีไลน์ไว้ด้วย สำหรับไว้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ยังไม่สามารถติดต่อได่

logoline