svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มใหญ่เครียดโรคเบาหวานผูกคอดับภายในบ้าน

16 มิถุนายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่ผูกคอตนเองเสียชีวิตภายในบ้าน จากอาการเครียดด้วยโรคเบาหวาน ญาติ ไม่ติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิต จนท. จึงนำร่างส่งตรวจพิสูจน์ที่ รพ.เลย และนำกลับให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

16 มิถุนายน 2564  ร.ต.อ.ประเสริฐ โคบำรุง รอง สว. (สอบสวน)  สภ.เมืองเลย  จ.เลย  รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านห้วยกระทิง ต.กกทอง อ.เมืองเลย จ.เลย  จึงแจ้งไปยังอาสาสมัครมูลนิธิสว่างคีรีธรรมจังหวัดเลย  จุด อ.เมืองเลย และแพทย์นิติเวช รพ.เมืองเลย   รุดออกไปทำการตรวจสถานที่และชันสูตรพลิกศพ  พบว่าภายในบ้านมีผู้เสียชีวิต เพศชาย 1  ราย และพบเชือกไนลอน ที่ใช้ในการผูกคอตนเองเสียชีวิต ทราบชื่อคือ  นายประดิษฐ์  ศรีบัวรินทร์  อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 88 หมู่ 1  บ้านห้วยกระทิง ต.กกทอง อ.เมืองเลย จ.เลย สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ  กางเกงยีนส์ขาสั้น ภายในห้องนอน จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

หนุ่มใหญ่เครียดโรคเบาหวานผูกคอดับภายในบ้าน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายแสวง ศรีบัวรินทร์ ผู้เป็นบิดาเป็นผู้พบลูกชายผูกคอตายด้วยเชือกและนำลงมานอนไว้บนเตียง สอบถามได้ความว่าป่วยเป็นโรคเบาหวานรู้สึกทรมานเชื่อว่าเป็นสาเหตุการฆ่าตัวเอง ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเพียงคนเดียว ญาติ ๆไม่ติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิต จนท. จึงนำร่างส่งตรวจพิสูจน์ที่ รพ.เลย และนำกลับให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

หนุ่มใหญ่เครียดโรคเบาหวานผูกคอดับภายในบ้าน

logoline