svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"เชน ไมค์ทองคำ6" ถูกแจ้งความกรณีโพสต์ดูหมิ่นสาว

25 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชน ไมค์ทองคำ 6 งานเข้า!!ว่าที่พ่อตาจูงลูกสาวแจ้งความ กรณีทำผิด พรบ.คอมฯหลังฝ่ายชายโพสต์รูปฝ่ายหญิงกำลังถ่าย MV ใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสม อีกทั้งมีน้าของฝ่ายชายร่วมคอมเม้นท์ผสมโรง ทำให้พ่อของฝ่ายหญิงไม่พอใจเข้าแจ้งความเสื่อมเสียชื่อเสียง

จากกรณี นายหิรัญ พิมพ์โพธิ์ อายุ37ปี บ้านเลขที่ 999/7หมู่12 บ้านโคกหนองแวงพัฒนา ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นำตัวลูกสาววัย 18 ปี มีชื่อในวงการว่า"พลอยอินดี้" ในฐานะพ่อและผู้จัดการส่วนตัวเข้าพบ พ.ต.ท.กฤชฐา ปทุมแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ หลังถูก นายคเชนทร์ อุปริมาตร หรือ "เชนไมค์ทองคำ 6" อายุ 27 ปี บ้านเลขที่142/1หมู่3 บ้านเสียวสงคราม ต.หาดแพง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ปัจจุบันเป็นนักร้องค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด และแชมป์ไมค์ทองคำซีซั่น 6 โดยได้นำรูปภาพและข้อความอันเป็นเท็จเผยแพร่ลงในโซเซียล ระบุข้อความว่า "รับไม่ได้ขี้เดียดอุบาทว์ลูกกะตาเกลียด" 

นอกจากนี้ทางน้าสาวของแชมป์ไมค์ทองคำซีซั่น 6 ยังคอมเม้นต์เสริมว่า "รับไม่ได้ใช่เมียมึงรึเปล่าเหมือนกระหรี่แท้ขี้เดียด" จากข้อความดังกล่าวทำให้เกิดความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียงและความเข้าใจผิดกับผู้ที่พบเห็น ส่งผลกระทบต่อครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเหตุดังกล่าวนายหิรัญแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายนฯ


\"เชน ไมค์ทองคำ6\" ถูกแจ้งความกรณีโพสต์ดูหมิ่นสาว




\"เชน ไมค์ทองคำ6\" ถูกแจ้งความกรณีโพสต์ดูหมิ่นสาว

ล่าสุดวันที่25เมษายน2564ผ้สื่อข่าวจังหวัดนครพนมได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่142/1หมู่3บ้านเสียวสงครามต.หาดแพง ซึ่งเป็นบ้านของนักร้องหนุ่มเชนไมค์ทองคำ6 ก็ได้พบกับน.ส.อนุชิตาไชยริบูรณ์อายุ 38 ปีหรือที่นักร้องดังเรียกว่าน้าผึ้ง ได้เปิดเผยว่าเพิ่งทราบข่าวเมื่อคืนนี้เอง โดยมีคนส่งภาพน้องพลอยอินดี้ลักษณะนั่งหันข้างสวมผ้าถุงถลกขึ้นมาเหนือเข่าด้านซ้ายเพื่อถ่ายMVประกอบเพลงโดยถามว่าใช่ตนไหมที่คอมเม้นต์ภาพนี้ ก็ยังงงๆอยู่เลยจึงตอบกลับไปว่าไม่ใช่ตนอีกอย่างตัวเองไม่ค่อยมีเวลาที่จะมาเปิดดูภาพอะไรมากนักขนาดหลานชาย คือ เชนไมค์ทองคำ6 ตนทักไปหาก็ยังไม่มีการตอบกลับพูดตามจริงเขาจะทักหาตอนขอยืมเงินเท่านั้น

\"เชน ไมค์ทองคำ6\" ถูกแจ้งความกรณีโพสต์ดูหมิ่นสาว

\"เชน ไมค์ทองคำ6\" ถูกแจ้งความกรณีโพสต์ดูหมิ่นสาว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเคยตัวจริงน้องพลอยไหม น้าผึ้งตอบไม่เคยเห็นหน้าเพราะหลานชายไม่เคยพามาที่บ้าน แม้แต่คอลคุยกันก็ยังไม่เคย จะมีแต่พ่อของน้องพลอยคือนายหิรัญทักมาขอเป็นเพื่อน "เขาคบกันอย่างไรหนูไม่รู้หรอก อีกอย่างหลานชายก็มีโลกส่วนตัวสูง ขนาดหนูทักไปหาตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนฯ จนบัดนี้เขายังไม่ตอบกลับเลย เพิ่งจะทักมาตอนที่มีเรื่องนี่แหละ"



\"เชน ไมค์ทองคำ6\" ถูกแจ้งความกรณีโพสต์ดูหมิ่นสาว



ด้าน นางจวน ไชยริบูรณ์ ผู้เป็นยาย ก็เล่าว่าพ่อแม่ของหลานชายแยกทางกันตั้งแต่เขายังตัวเล็กๆ ตนเลี้ยงมาแต่ยังหัดเดิน หลังโด่งดังเป็นนักร้องก็นำเงินมาปลดหนี้ให้ตายายจนหมด ระยะหลังโรคโควิดระบาดเลยไม่ค่อยมีงานร้องเพลงเหมือนแรกๆ 

ส่วนกรณีตัวหลานชายกับน้องพลอยนั้น รู้เพียงว่าเขาทั้งสองรักกัน มีกลุ่มFCลงขันเป็นเงินค่าสินสอด และตนได้ส่งเงินไปช่วยเพิ่มอีก 2 หมื่นบาท เรื่องทุกอย่างกลุ่มFCจัดการหมด ทางญาติไม่ได้ไปร่วมงานแต่อย่างใด เมื่อมีข่าวออกมาเช่นนี้ก็อยากจะบอกหลานชายว่าสู้ๆ ออกมาพูดข้อเท็จจริงอย่าปล่อยให้แฟนเพลงคิดเลยเถิดไปต่างๆนาๆ

\"เชน ไมค์ทองคำ6\" ถูกแจ้งความกรณีโพสต์ดูหมิ่นสาว

 สำหรับด้านความสัมพันธ์ระหว่างเชนไมค์ทองคำ 6 กับน้องพลอยอินดี้ รู้จักสนิทสนมกันเมื่อครั้งไปแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.ขอนแก่น และตกลงคบหากันมาหนึ่งเกือบปีครึ่ง ระยะหลังน้องพลอยกลับมาอยู่บ้านที่จังหวัดปราจีนบุรี ส่วนนักร้องดังก็อยู่ที่กรุงเทพฯ ก่อนจะมีภาพน้องพลอยถ่ายMVประกอบเพลง และมีการนำภาพไปลงในโซเซียล จนมีคนเข้าไปคอมเม้นต์มากมาย ทำให้ครอบครัวน้องพลอยรู้สึกอับอาย และรับไม่ได้กับการที่ถูกทำเช่นนี้ 


น้องพลอยยังกล่าวด้วยว่าก่อนหน้าตนเคยช่วยเหลือเมื่อคราวเชนไมค์ทองคำ 6 มีปัญหาด้านการเงิน โดยมีกำหนดว่าจะเข้าพิธีแต่งงานในสิ้นปีนี้ แต่พอตัวเองรับงานไปถ่ายMVเหมือนเขาจะหาเรื่องเลิกเป็นเหตุทะเลาะกันบ่อยและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย


       ทางด้านนายหิรัญพ่อ และผู้จัดการส่วนตัวของน้องพลอย บอกรับไม่ได้ที่คนอาสาจะมาดูแลลูกสาวตน พูดจาดูหมิ่นและทำตัวเช่นนี้ พร้อมยืนยันปกป้องศักดิ์ศรีของลูกสาวขอเอาเรื่องถึงที่สุด เบื้องตนขอแจ้งความกระทำชำเรา หมิ่นประมาท และผิด พรบ.คอมพิวเตอร์

logoline