svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ศักดิ์สยาม ฟ้อง พี่เต้พ่วงเนชั่น ปูดข้อมูลเที่ยวผับทองหล่อ

23 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทองหล่อพ่นพิษ "ศักดิ์สยาม" ส่งทนายแจ้งความดำเนินคดี "เต้" มงคลกิตติ์ สุขสินทรานนท์" ไลฟ์สด กล่าวหาเที่ยวทองหล่อจนแพร่เชื้อ พ่วง เนชั่นทีวี และพิธีกรอีก 2 คน

เมื่อวันที่23 เมษายน 2564 นายทิวา การกระสัง ทนายความได้รับมอบอำนาจจาก นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ให้ไปแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ นายมงคลกิตติ์ สุขสินทรานนท์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศิวิไลซ์ ในคดีอาญา และ บ.เนชั่นกรุ๊ป ประธานกรรมการ และนางสาวรพีพรรณ เรือนศรี นายประชาไท ธนณรงค์ พิธีกรรายการ เนชั่นทันข่าวค่ำ

โดยนายทิวา ระบุว่า นายมงคลกิตติ์ได้ทำการไลฟ์สดเมื่อวันที่17เมษายน สรุปสาระสำคัญว่านายศักดิ์สยามไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อแล้วติดโควิดทำให้มีการแพร่กระจายเป็นคลัสเตอร์ ต่อมาทางเนชั่น ได้นำเสนอข่าวนายมงคลกิตติ์ ทางสถานีโทรทัศน์และลงช่องยูทูปว์ เมื่อวันที่8 เมษายน

ซึ่ง นายทิวา ระบุว่า ข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริงทำให้นายศักดิ์สยามเสียหาย จึงมาร้องทุกข์กล่าวโทษ ที่สถานีตำรวจบุรีรัมย์ ไว้เป็นหลักฐาน

ด้านนายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ขอบคุณศักดิ์สยาม ที่ฟ้อง ขอให้รีบออกหมายเรียกเร็วๆ จะได้ขออำนาจศาลเรียกพยานหลักฐาน พยานบุคคล ตรวจสอบมือถือทุกเครือข่าย ตรวจสอบไทม์ไลน์ทุกคน ตำรวจทั้งสน.ทองหล่อ รัฐมนตรีทุกคน เพื่อจะได้ทราบว่า นับแต่เดือน กพ. มีนา และเมษา ใครไปทองหล่อ ใครใช้มือถือสนทนากับใครบ้าง

ศักดิ์สยาม ฟ้อง พี่เต้พ่วงเนชั่น ปูดข้อมูลเที่ยวผับทองหล่อ

logoline