svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จี๊บ เทพอาจ"สร้างเซอร์ไพรส์คว้า "นนท์ ธนนท์" ร่วมค่ายLOVEiS

03 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆไม่น้อยเมื่อผู้บริหารค่ายLOVEiS Entertainment อย่าง "จี๊บ-เทพอาจ กวินอนันต์" ออกมาประกาศว่าคว้าตัวนักร้องหนุ่มเสียงเพราะอย่าง "นนท์ ธนนท์"ไปร่วมงานด้วยพร้อมบอกว่าดีใจมากๆถือเป็นของขวัญในต้นปี 64

"จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์" เบื้องหลังศิลปินดังค่าย LOVEiS Entertainment  ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขาที่มีชื่อว่า" Jeep TK"  คว้านักร้องหนุ่ม "นนท์ ธนนท์" ร่วมค่าย เป็นของขวัญต้นปี 64 ให้ทุกคน โดยจี๊บระบุความว่า 

"จี๊บ เทพอาจ"สร้างเซอร์ไพรส์คว้า "นนท์ ธนนท์" ร่วมค่ายLOVEiS


"สวัสดีครับแฟนๆ LOVEiS Entertainment ทุกท่าน  ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผมอยู่ในวงการบันเทิง และกำลังขึ้นปีที่ 4  เรามีภารกิจที่สำคัญที่สุดในการทำงานนี้คือสร้างความสุขให้แฟน ๆ ให้ได้มากที่สุดเท่าที่ความสามารถเรามีวันนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เรากำลังจะเพิ่มประสิทธิภาพในการทำภารกิจดังกล่าวอย่างเต็มที่ นนท์ ธนนท์ หนึ่งในศิลปินที่มีความสามารถในขั้นสูงสุด มีเสน่ห์เฉพาะตัวอย่างไม่มีใครในประเทศนี้เหมือน วันนี้ผมดีใจมาก ๆ ที่จะขอแจ้งให้แฟน ๆ LOVEiS Entertainment และแฟน ๆ นนท์ทุก ๆ ท่านทราบว่า เราได้ตัดสินใจมาทำงานสร้างสรรค์ศิลปะและสร้างความสุขให้ทุก ๆ ท่านร่วมกัน ทั้งนี้ เราต้องขอขอบคุณค่าย i am ที่สนับสนุน ให้ความรักและความเมตตานนท์มาโดยตลอด อีกทั้งยังคงจะมีโปรเจ็คร่วมกันกับ LOVEiS Entertainment ทั้งในส่วนของนนท์ และศิลปินท่านอื่น ๆ อีกด้วย

สุดท้ายนี้ ผมขอฝากนนท์และศิลปินทุกๆท่านในบ้านหลังนี้ หวังว่าเราจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆทุกๆท่านอย่างน่ารักเหมือนที่ผ่านมานะครับ
ปล สุขสันต์วันเกิดนนท์ล่วงหน้าด้วยนะครับ รักนะ จุ๊บๆ
ปล 2 กลางเดือนมีนาคมน่าจะมีอะไรมาให้ชมให้ฟังกัน อย่าลืมติดตามกันนะครับ "
งานนี้แฟนๆก็พากันเข้าไปร่วมแสดงความยินดีกับทางค่ายและธนนท์กันเป็นจำนวนมาก

"จี๊บ เทพอาจ"สร้างเซอร์ไพรส์คว้า "นนท์ ธนนท์" ร่วมค่ายLOVEiS

logoline