svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบเอเย่นต์ใหญ่พร้อมยาบ้าซุกในบ้านกว่า 8 พันเม็ด

25 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนองบัวลำภู - จับ 2 พ่อลูกค้ายาบ้า ของกล่าวกว่า 8,000 เม็ด รับสารภาพนำไปกระจายให้ลูกค้า และอ้างว่าทำคนเดียวพ่อไม่เกี่ยว แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อขณะจับกุมพบพ่ออยู่ในบ้านด้วย

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 ก.พ.64 พ.ต.อ.อนุสรณ์ มั่งมี ผกก.สภ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ได้แถลงผลการปฏิบัติการจับยาบ้าของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสัง โดยกล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เกียรติชัย ปอวิจิตกุล รอง ผกก.สส.สภ.โนนสัง พ.ต.ท.ภักดี พรมมา สวป.สภ.โนนสัง พ.ต.ต.ภูฏิโชติ ภูสง่า สว.สส.สภ.โนนสัง เจ้าพนักงาน ป.ป.ส.หมายเลขประจำตัว 631253 ร.ต.อ.ศักดิ์ศรี ทับปัญญา รอง.สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการดังกล่าว ได้ร่วมกันจับกุม นายสิทธิเดช คำสีนาค อายุ 25 ปี นายสุเวศ คำสีนาค อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นพ่อลูกกัน





โดยตำรวจล่อซื้อยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ดจาก นายสิทธิเดช คำสีนาค และเมื่อเข้าทำการตรวจค้น บ้านเลขที่ 78 ม.13 บ้านโสกจาน ต.โนนสัง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู พบ นายสุเวศ คำสีนาค อยู่ในบ้าน พบยาบ้าอีก จำนวน 6,055 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 0.7 กรัม พร้อมกับได้ทำการยึดรถยนต์กระบะ 4 ประตู แต่งซิ่งยี่ห้อเชฟโรเล็ตสีฟ้าทะเบียน กธ 5203 อุดรธานี โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และดำเนินการสอบสวนเพื่อติดตามยึดทรัพย์สินอื่นที่ได้มาจากการค้ายาเสพติด เพื่อทำการตรวจยึดต่อไป








รวบเอเย่นต์ใหญ่พร้อมยาบ้าซุกในบ้านกว่า 8 พันเม็ด












ในขณะระหว่างการแถลงข่าว นายสิทธิเดช คำสีนาค รับสารภาพว่าสิ่งเสพติดทั้งหมดเป็นของตน และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก ในเดือนนี้ แต่เมื่อสอบถามว่า ยาบ้าเหล่านี้มาจากไหนก็บอกว่ามีคนนำมาส่งโดยวางทิ้งไว้ตามจุดที่กำหนด และขายต่อให้ลูกค้ารายย่อย ครั้งละหลักพันเม็ด โดยนายสิทธิเดช บอกว่า นายสุเวศ คำสีนาค บิดาไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทางด้านนายสุเวศ คำสีนาค บิดาก็แจ้งว่าตนไม่มีส่วนรู้เห็น โดยกล่าวอ้างว่าก่อนหน้านี้ ตนรับเหมาอยู่ กทม .เพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้ 2 เดือน ไม่ทราบพฤติการณ์ของลูกชายแต่อย่างใด ตำรวจชุดสืบที่ร่วมจำกุมนายหนึ่งเล่าว่า ตำรวจได้ติดตามพฤติกรรมผู้ค้ารายนี้มานานนับเดือนแล้ว เพิ่งได้หลักฐานชัดเจนจึงเข้าจับกุมและตรวจยึดได้ของกลางจำนวนนี้









รวบเอเย่นต์ใหญ่พร้อมยาบ้าซุกในบ้านกว่า 8 พันเม็ด









พ.ต.ท.เกียรติชัย ปอวิจิตกุล รอง ผกก.สส.สภ.โนนสัง เปิดเผยว่า กรณีผู้ต้องหากล่าวอ้างว่าบิดาไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ผู้ต้องหามีสิทธิให้การได้ และเจ้าหน้าที่ก็รับฟังแต่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นพบยาบ้าจำนวนมากอยู่ในบ้านซึ่ง นายสุเวศ คำสีนาค อาศัยอยู่ร่วมกันโดย ไม่ได้แยกห้องต่างหากแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อสงสัยไว้ก่อนและจะทำสำนวนสอบสวนตามข้อเท็จจริง ซึ่งศาลจะเป็นผู้ตัดสินถูกผิดต่อไป



















logoline