svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

2 นร.หนุ่มสาวซิ่ง จยย. ตกสะพานดับคู่

25 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มน้อย ม. 3 ขี่ จยย.ไปส่งเพื่อน ม.2 ญาติและตำรวจช่วยกันตามหานาน 3 วัน จนต้องพึ่งหมอดูบอกว่าเกิดอุบัติเหตุตกห้วย ไปดูพบเป็นศพตกลำห้วยจริง คาดรถเสียหลักแฉลบตกข้างสะพานก่อนจะพุ่งตกห้วย

เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564. ร.ต.อ. พรชัย พุทไธสง ร้อยเวร สภ.ชานุมาน จ. อำนาจเจริญ เปิดเผยว่า กรณีที่ มีผู้ปกครองของ น.ส. อุมากร เขตแวงคาง อายุ  15 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนชุมชนบ้านโคกสาร ต. โคกสาร  อ. ชานุมาน และ นายธนากร  มีชัย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม. 3 ร.ร.แห่งหนึ่งในเขต อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร ได้มาแจ้งว่าทั้ง 2 ได้หายออกจากบ้านหลังเลิกเรียนตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากรับแจ้งตนได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตาม  









จากการสอบสวนจากเพื่อน ทราบว่าเมื่อพบค่ำของวันที่ 22 ก.พ. ทั้ง 2 ได้พากันมาร่วมวงเลี้ยงฉลองกับเพื่อนร่วมรุ่มที่แก่งคันสูง ต.โคกสาร จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.30 น. นายธนากร ได้ขอตัวจากเพื่อนว่าจะพา น.ส.อุมากร ไปส่งที่บ้านโคกสาร และบอกกับเพื่อนว่าจะรีบกลับมา แต่ก็ไม่กลับมา เพื่อน ๆ ก็รอจนนานเป็นที่ผิดปกติ พยายามโทรหาแต่ไม่มีสัญญาณตอบรับ และเมื่อทางบ้านรู้ว่าทั้งคู่หายไป ก็พยายามตามหา แต่ก็ไร้วี่แวว จนต้องไปพึ่งหมอดู บอกว่าทั้งสองได้รับอุบัติเหตุตกลงไปในลำห้วยข้างสะพานห้วยหินปูน ก่อนจะเข้าหมู่บ้านโคกสาร  






2 นร.หนุ่มสาวซิ่ง จยย. ตกสะพานดับคู่











ตำรวจและชาวบ้านจึงได้ไปดู ก็งพบร่างทั้ง 2 ตกลงไปในลำห้วยและเสียชีวิตสภาพศพขึ้นอืดมีรอยแผลตามลำตัว อาจจะเกิดจากร่างไปกระแทกกับต้นไม้ ข้างศพยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียน 1กฉ 236 อำนาจเจริญ สภาพพังยับเยิน แต่ไม่พบ โทรศัพท์มือถือ จึงทำให้ผู้ปกครองและญาติๆไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ อาจจะเป็นการฆาตรกรรมอำพราง เพื่อความสบายใจตำรวจได้นำศพส่ง รพ.สรรพสิทธิประสงฆ์อุบลฯผ่าพิสูจน์และรอผลต่อไป  









2 นร.หนุ่มสาวซิ่ง จยย. ตกสะพานดับคู่

2 นร.หนุ่มสาวซิ่ง จยย. ตกสะพานดับคู่

ทั้งนี้ชาวบ้านได้วิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา ว่าผีดุ ซึ่งในวันเดียวกันบริเวณทางเข้าหมู่บ้านได้เกิดอุบัติเหตุรถค่ำ 3 คัน หรืออาจจะเป็นเพราะถนนบริเวณดังกล่าว ลาดยางเสร็จแต่ยังไม่ได้ตีเส้นอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ผู้ตายมองไม่เห็นเส้นทางจึงได้รับอุบัติเหตุดังกล่าว

logoline