svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ตร.แจง ยังไม่พบแหล่งผลิต "เคนมผง"

12 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การรวบตัวสาวเอเย่นต์ลักลอบค้า "เคนมผง" ในย่านสายไหม พร้อมของกลาง ซึ่งสารภาพว่า รับเคนมผงมาจากเพื่อนชายที่อาศัยอยู่ในย่านลำลูกกา เพื่อมาขายต่อให้กับวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร จนมีการตั้งคำถามว่า ยาเสพติดที่เรียกว่า เคนมผง มีแหล่งผลิตอยู่ที่ย่านลำลูกกาหรือไม่

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจนครบาล 2 ได้บุกเข้าจับกุมนางสาวศิริกาญจน์ เชื้อเขตกรรม พร้อมของกลางเป็นเคตามีน น้ำหนัก 7.35 กรัม ซึ่งจับกุมได้คาบ้านพักเลขที่ 200/163 ชุมชนจิตภาวรรณ1 แยก 4 เขตสายไหม โดยเจ้าตัวสารภาพว่าได้รับเคนมผงมาจากเพื่อนชายย่านลำลูกกาซึ่งรับมาในราคา กรัมละ 470 บาท เพื่อมาขายต่อให้กับวัยรุ่นในกรุงเทพมหานครในราคากรัมละ 600 บาท

 

 

            "ทีมข่าวข้นคนข่าว" โทรศัพท์สอบถามไปยัง พลตำรวจตรี พัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล2 ได้รับคำตอบว่า จากการจับกุมของเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ซึ่งกำลังเร่งขยายผลถึงต้นตอแหล่งที่มาของเคนมผงเบื้องต้นพบว่า พื้นที่ระบาดของเคนมผง เริ่มมาจากในพื้นที่ย่านเจริญราษฎร์ และเป็นกลุ่มผู้ค้ารายย่อยเพียงเท่านั้น แต่จะเกี่ยวโยงไปถึงกระแสข่าวที่บอกว่า แหล่งผลิตเคนมผงรายใหญ่มาจากย่านลำลูกกาจังหวัดปุทมธานีจริงหรือไม่ต้องรอผลการขยายผลอีกครั้ง ซึ่งได้มีการประสานข้อมูลไปยังตำรวจจังหวัดปทุมธานีแล้ว

 


            ทีมข่าวยังได้ติดต่อไปยังตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดปทุมธานีพบว่า ขณะนี้ ยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่า แหล่งผลิตเคนมผงอยู่ในพื้นที่ลำลูกกาและได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สแกนหาเบาะแสต้นตอเคนมผง โดยยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่มีกลิ่นผิดสังเกตใดๆ

  

logoline