svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

นักข่าวรอเก้อ "ณเดชน์" ไม่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

20 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักข่าวรอเก้อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ดารานักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไม่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกอบจ. และส.อบจ. โดยนักข่าวปักหลักรอจนถึงเวลา 17.00 น. ปิดหีบ ขณะที่หน่วยเลือกตั้งเข้มคักกรองโควิด-19 หากพบปชช.มีไข้สูง จะแยกหูคาออกมาใช้สิทธิ์ต่างหาก

20 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวหลายสำนักพากันมารอ นายณเดชน์ คูกิมิยะ ดารานักแสดงหนุ่มชื่อดัง  ใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (นายกอบจ.)และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด(ส.อบจ.)ขอนแก่น ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 20 เขตเลือกตั้งที่ 3 ภายในตลาดชุมชนเคหะขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยมีรายชื่อในการเลือกตั้งลำดับที่ 557 ขณะที่แม่แก้ว หรือ นางสุดารัตน์ คูกิมิยะ มีลำดับรายชื่อในการเลือกตั้งอยู่ในลำดับที่ 555 ผู้สื่อข่าวรอทำข่าวจนเวลา17.00 น. ปิดหีบเลือกตั้ง แต่ไม่มีนายณเดชน์ ปรากฏตัว จึงพากันแยกย้ายกลับ 

นักข่าวรอเก้อ \"ณเดชน์\" ไม่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

สำหรับหน่วยเลือกตั้งที่ 20 เขตเลือกตั้งที่ 3 ภายในตลาดชุมชนเคหะขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น  มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง จำนวน 740 คน โดยช่วงเช้าที่ผ่านมามีประชาชนทยอยเข้ามาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่องจนถึงขนาดนี้ มียอดของผู้มาใช้สิทธิ์เกินครึ่งหนึ่งแล้ว ส่วนมาตรการป้องกันโควิด-19 มีการจัดเจ้าหน้าที่อสม. ประจำหน่วย 3 คน คอยคัดกรอง วัดอุณหภูมิร่างกาย หากพบว่ามีไข้สูงเกิน 37.5 องศาฯก็จะแยกออกให้มาใช้สิทธิ์ต่างหาก 

นักข่าวรอเก้อ \"ณเดชน์\" ไม่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

นักข่าวรอเก้อ \"ณเดชน์\" ไม่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

logoline