svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เพิ่มสายการบิน "ไทยสมายล์"สุวรรณภูมิฯ-เลย-สุวรรณภูมิ

29 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ว่าราชการจังหวัดเลยให้การต้อนรับผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และวิเคราะห์การตลาดเปิดสายการบิน "ไทยสมายล์" ได้ฤกษ์10ธันวาคมนี้ เผยเพิ่ม 3 สายการบินรวม 5เที่ยวต่อวัน

 28พ.ย.2563 นายชัยธวัช  เนียมศิริ  ผู้ว่าราชการจังหวัดเลยให้การต้อนรับคุณยุวลีอัมพรตระกูลผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และวิเคราะห์การตลาดและคณะทำงานสายการบินไทยสมายล์(THAI SMILE)ที่เข้าหารือการประเดิมเที่ยวบินปฐมฤกษ์"สุวรรณภูมิ-เลย"ณห้องปฏิบัติราชการผู้ว่าราชการจังหวัดเลยหลังจากนั้นมีการพูดคุยหารือระหว่างนางไคริกาศิรประภาเดโชประชาสัมพันธ์จังหวัดเลยนางสาวธนวันกาสีผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานเลยและนางสาวจุฑามาศกุลรัตน์ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเลยในการจัดแถลงข่าวในวันที่4ธันวาคม2563และพิธีเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์สายการบินไทยสมายล์เส้นทางกรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ)-เลย-กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ)

เพิ่มสายการบิน "ไทยสมายล์"สุวรรณภูมิฯ-เลย-สุวรรณภูมิ

โดยจะมีพิธีเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์สายการบินไทยสมายล์ในระหว่างวันที่10- 11ธันวาคม2563คือวันที่10ธันวาคม2563เวลา11.15น.เที่ยวบินปฐมฤกษ์WE052-BKK-LOEเดินทางออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิสู่ท่าอากาศยานเลย โดยมีกิจกรรมบนเที่ยวบินประธานในพิธีกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและผู้โดยสารบนเที่ยวบินพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทไทยสมายล์แอร์เวย์จำกัดมอบของที่ระลึกเที่ยวบินปฐมฤกษ์แก่ผู้โดยสารบนเครื่องบิน(พระธาตุศรีสองรักจำลองและเหรียญหลวงปู่ศรีจันทร์วัดศรีสุทธาวาสโดยเมื่อเที่ยวบินWE052BKKเดินทางถึงท่าอากาศยานเลยจะมีพิธีเปิดอุโมงค์น้ำต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์โดยท่าอากาศยานเลยจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดเลย(นายชัยธวัชเนียมศิริ)พร้อมตัวแทนภาครัฐและเอกชนจังหวัดเลยต้อนรับคณะและผู้โดยสารในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ถ่ายภาพร่วมกันณบริเวณจุดจอดเครื่องบินณท่าอากาศยานเลยชมการแสดงต้อนรับโดยพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินก่อนออกเดินทางไปนมัสการพระธาตุศรีสองรักและทำพิธีถวายต้นผึ้งณพระธาตุศรีสองรักอำเภอด่านซ้ายจังหวัดเลย

เพิ่มสายการบิน "ไทยสมายล์"สุวรรณภูมิฯ-เลย-สุวรรณภูมิ

ส่วนในวันที่11ธันวาคม2563คณะผู้โดยสารในเที่ยวบินปฐมฤกษ์เดินทางไปยังสกายวอล์ค ต.ปากตมอ.เชียงคาน จ.เลยเพื่อชมวิวทะเลหมอกและพระอาทิตย์ริมฝั่งโขงก่อนจะขึ้นเครื่องออกเดินทางกลับกรุงเทพฯเวลา10.15น.โดยสายการบินไทยสมายล์จะทำการบินทุกวันบินจากกรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ)เวลา11.15น.ถึงท่าอากาศยานเลยเวลา12.15น.และจากท่าอากาศยานเลยเวลา13.00น.ถึงกรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ)เวลา14.10น. ทำให้ จ.เลย จะมีสายการบิน3สายการบินประกอบด้วย สายการบินนกแอร์ จำนวนวันละ2เที่ยว สายการบินแอร์เอเชีย จำนวนวันละ2เที่ยวและสายการบิน ไทยสมายล์ จำนวน วันละ1เที่ยว รวม5เที่ยวต่อวัน

เพิ่มสายการบิน "ไทยสมายล์"สุวรรณภูมิฯ-เลย-สุวรรณภูมิ

logoline