svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ประกบยิงอดีตตำรวจสาหัส

21 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุมพร - คนร้ายขับรถยนต์ประกบยิง ด.ต.ธารักษ์บุญประเสริฐ อดีตตำรวจได้รับบาดเจ็บขณะขับรถจักรยานยนต์กลับจากออกกำลังกายสนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร ระบุมีหลายประเด็น

20 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ อยู่บริเวณด้านหน้าของโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา ต.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ปนินทร โชติ รอง.ผกก.สส.สภ.เมืองชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมภพ เชื้อทอง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองชุมพร ร.ต.อ.วุฒิพงษ์ ทองมาก รอง สว. สภ.เมืองชุมพร ร้อนเวร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่เกิดเหตุ
พบผู้บาดเจ็บสภาพนอนแน่นิ่ง ไม่ได้สติและมีเลือดออกปริมาณมาก โดยก่อนหน้าได้มีพลเมืองดีแจ้งให้รถฉุกเฉินของ ร.พ.ขุมพรเขตอุดมศักดิ์ ได้นำผู้บาดเจ็บเข้าห้องฉุกเฉินแล้ว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บในภายหลังคือ ด.ต.ธารักษ์บุญประเสริฐ หรือ "โอ๊ย" อายุ46ปี เป็นอดีตข้าราชการตำรวจ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด จากการตรวจสอบร่างกาย พบบาดแผลบริเวณข้างลำตัว1แผล และบริเวณใต้คางอีก1แผล

ประกบยิงอดีตตำรวจสาหัส

จากการสอบถามบุคคลใกล้ที่เกิดทราบว่า ด.ต.ธารักษ์บุญประเสริฐ หรือ "โอ๊ย" กำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังจากออกกำลังกายที่สนามกีฬาจังหวัดขุมพร ในขณะเดียวกับได้มีรถกระบะตอนครึ่งสีดำไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนและยี่ห้อ พยายามขับรถเพื่อแซงรถของ ด.ต.ธารักษ์บุญประเสริฐ หรือ "โอ๊ย" ที่ขับอยู่ จากนั้นคนร้ายได้เปิดกระจกแล้วยิงใส่ ด.ต.ธารักษ์บุญประเสริฐ หรือ "โอ๊ย" จำนวน2นัด จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
 สำหรับประเด็นการสังหารมีหลายสาเหตุ ซึ่งตำรวจอยู่ในการสอบสวนหาข้อมูลอยู่ในขณะนี้ต่อไป

ประกบยิงอดีตตำรวจสาหัส

ประกบยิงอดีตตำรวจสาหัส

logoline