svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เปิดคลิปจับภาพผู้ชุมนุมพกพาอาวุธ?

17 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุการณ์การปะทะกันของกลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณแยกเกียกกาย นอกจากการขว้างปาขวดน้ำ และสิ่งของใส่กันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว "เนชั่น ทีวี" ยังได้พบภาพเหตุการณ์ที่ทำให้เชื่อได้ว่า ผู้ชุมนุมบางรายจากทั้งสองฝ่าย อาจพกพาอาวุธอันตรายเข้าไปร่วมชุมนุมด้วย

ภาพที่คุณผู้ชมกำลังชมอยู่นี้ มีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์ เป็นภาพของผู้ชุมนุมสวมเสื้อสีดำ อยู่ในกลุ่มของผู้ชุมนุมที่สวมเสื้อสีเหลือง ถือวัตถุคล้ายกับมีดด้ามยาว โดยใช้ด้านปลายชี้ไปยังผู้ชุมนุมฝ่ายตรงข้ามในเชิงข่มขู่ ช่วงที่มีการชุลมุนปาสิ่งของใส่กัน (ดูคลิปได้ที่https://twitter.com/new_2401/status/1328647226629918721?s=29)

เปิดคลิปจับภาพผู้ชุมนุมพกพาอาวุธ?


ขณะที่ ผู้ชุมนุมจากกลุ่มราษฎร ที่อยู่อีกด้านหนึ่งของแนวถนน มีชายคนหนึ่งที่สวมชุดกันฝนสีชมพู ได้หยิบวัตถุต้องสงสัย พร้อมกับทำท่าเล็งวัตถุดังกล่าวไปยังผู้ชุมนุมฝ่ายตรงข้าม ก่อนจะหันหลังถอยหลังกลับเข้าแนวผู้ชุมนุมเช่นกัน



เปิดคลิปจับภาพผู้ชุมนุมพกพาอาวุธ?



คลิปภาพเหตุการณ์ทั้งสองคลิปนี้ ทำให้เห็นว่าการชุมนุมของทั้งสองฝ่าย ไมใช่การชุมนุมโดยสงบ และน่าจะมีการเตรียมการสร้างความวุ่นวาย หรือเตรียมป้องกันตัวหากมีความวุ่นวายเกิดขึ้น ซึ่งทั้งสองคลิปนี้คาดว่าตำรวจจะใช้เป็นหลักฐานในการสืบสวนสอบสวนเพื่อความกระจ่างต่อไป

logoline