svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

เปิด 3 ราศี ดวงดี มีโชคลาภ เสี่ยงโชคซื้อแบบมั่วๆ ยังถูกเลย!

11 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สวัสดีครับ เป็นอีกสัปดาห์หนึ่งที่เราจะมาดูกันครับว่า ราศีใดจะโดดเด่นหรือต้องระวังกัน พร้อมหรือยังครับ ถ้าพร้อมแล้วขอให้ทุกๆท่านตั้งจิตอธิษฐาน มีสมาธิกันสักนิด ผมจะเสี่ยงทายไพ่ทั้ง 12 ใบ ใบละ 1 ราศี และคัดเฉพาะราศีที่ดีๆ 3 ราศีเรียงตามราศีที่ดีที่สุดไปหาราศีที่ดีทั้ง 3 จะเริ่มขึ้น

ราศีที่ดีสัปดาห์นี้ ได้ ไพ่ THE FOOL ได้แก่ ราศีเมถุน ดวงดีแบบมีความสุข จะได้ไปเที่ยวแถมยังมีดวงดีกับโชคลาภที่ไม่คาดคิดว่าจะได้ เรียกว่าสำหรับคนที่ชอบการเสี่ยงโชค ซื้อมั่วๆ ยังถูกเลย เรียกว่ามีโชคลาภแบบฟลุกๆ

และความรักสำหรับคนที่โสดขอให้เกิดราศีเมถุน จะพบรักกับคนอายุน้อย ร่าเริง รักอิสระ มีชื่อเสียงหน้าตาดีเข้ามาในช่วงนี้ เพื่อส่งเสริมดวงกันด้วย ด้านการงานจะมีงานเข้ามาแบบทำไปเที่ยวไป ชีพจรลงเท้า มีความสุขไปไหนมีคนต้อนรับ มีกัลยาณมิตรใหม่ๆ เข้ามาตลอด สุขภาพแข็งแรง



เปิด 3 ราศี ดวงดี มีโชคลาภ เสี่ยงโชคซื้อแบบมั่วๆ ยังถูกเลย!





ราศีต่อมาที่ตามกันมาติดๆ ได้แก่ ราศีสิงห์ ได้ไพ่ 9 เหรียญ มีไพ่ขึ้นมาขนาดนี้ โดยส่วนใหญ่ไพ่เหรียญต้องเกี่ยวกับความโชคดีทางด้านการเงินกันอยู่แล้ว มีเงินเข้ามาในสัปดาห์นี้มาก ค้าขายร่ำรวยกันเลย ต้องใช้คำพูดแบบนี้ถึงจะถูก ไม่ว่าชาวราศีสิงห์ทำงานอะไรกันอยู่ก็ตาม จะมีคนมาสั่งจองงานพร้อมโอนเงินล่วงหน้าให้ และใครที่จะค้าขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ จะสมหวังนายหน้า เซลล์เตรียมตัวรับเงินปังๆ มีโชคมีลาภถูกหวย ถูกล็อตเตอรี่รับเงินก้อนใหญ่มีความสุข โดยเฉพาะจะมีผู้หญิงผิวขาวร่างเล็กนำความสุขความเจริญมาให้


ความรักดีมาก มีครอบครัวที่เก่งขยัน ได้รับข่าวดีจากลูกหลาน คนโสดจะพบรักกับคนตัวเล็กๆ ผิวขาว เก่งเรื่องตัวเลขจะเข้ามาในชีวิต



เปิด 3 ราศี ดวงดี มีโชคลาภ เสี่ยงโชคซื้อแบบมั่วๆ ยังถูกเลย!


ราศีต่อไปที่ดีในสัปดาห์นี้ ได้ไพ่ 8 เหรียญ ได้แก่ ราศีมีนหมายถึงความขยันและมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่ทำ การงานจะมีเข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์ ทั้งงานเล็กและงานใหญ่ใครที่อยากได้งานอะไรให้ตั้งใจทำ จะมีความสําเร็จ



เปิด 3 ราศี ดวงดี มีโชคลาภ เสี่ยงโชคซื้อแบบมั่วๆ ยังถูกเลย!





เรื่องความรัก จะได้คนรักที่เก่ง คอยช่วยเหลือเรื่องงานได้ดีคนที่โสดอยู่ก็มีโอกาสพบรักในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้าที่ช่วยเหลือกันจนรักกันสัปดาห์นี้ราศีมีนเตรียมตัวรวยกับเรื่องโชคลาภที่มีทั้งสัปดาห์



ฟังราศีที่ดีๆ แล้วก็ชื่นใจ แต่ราศีต่อไปจะเป็นราศีที่ร้ายต้องระวัง

ราศีร้ายอันดับแรกที่ต้องระวัง ได้ไพ่ 7 ดาบ ได้แก่ ราศีเมษต้องระวังถูกโกง ถูกหักหลังการเงิน ถูกหลอกลวงทำให้ต้องเสียทรัพย์ ทั้งทางตรงหรือทางอ้อมได้เลย



เปิด 3 ราศี ดวงดี มีโชคลาภ เสี่ยงโชคซื้อแบบมั่วๆ ยังถูกเลย!




ทางตรงก็คือค้าขายอะไรก็ต้องระวังขาดทุน สิ่งที่วางเอาไว้ว่าจะได้กำไรกลับไม่เป็นอย่างที่คิด ผิดพลาดผิดแผน รวมถึงถูกหลอกทำการค้าทางอ้อม มีแต่คนรวมหัวหลอกลวงเป็นกลุ่ม เป็นทีม เล่นแชร์ก็โดนโกง ยิ่งเป็นท้าวแชร์ก็ต้องรับใช้แทนลูกแชร์ได้ ต้องเอาใจใส่หน่อยนะราศีเมษ ติดขัดไปหมด

ความรักก็ต้องระวังคนรักสวมเขา หรือตัวเราสวมเขาคนรัก มีชู้มีกิ๊ก มีมือที่สาม ให้พากันไปทำบุญกันแก้เอาไว้ก่อน สำหรับใครที่ยังไม่เกิด

ราศีต่อไปที่ร้ายและควรระวังตัวหากใครยังไม่เกิด ได้ไพ่ 3 ดาบ ได้แก่ ราศีกรกฎ ช่วงนี้สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ระบบทางเดินหายใจ หัวใจ ความดัน วิงเวียนศีรษะหน้ามืดคล้ายจะเป็นลม เดินทางไปไหนมาไหนต้องระวัง ต้องมียาติดกระเป๋าเอาไว้ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว

ในช่วงนี้ต้องระวังมีปากมีเสียงทะเลาะได้ หากไม่รู้จักระวัง เป็นคดีความขึ้นโรงพัก ขึ้นศาลกันได้ ขับรถก็ต้องรอบคอบ มีดวงเกิดอุบัติเหตุ ต้องซ่อมรถ ซ่อมบ้าน เครื่องมือทำมาหากิน มีเหตุให้ต้องเสียเงินซื้อใหม่

เปิด 3 ราศี ดวงดี มีโชคลาภ เสี่ยงโชคซื้อแบบมั่วๆ ยังถูกเลย!




ราศีสุดท้าย ราศีตุลย์ ได้ไพ่ 2 ดาบ ความกังวลใจ รวมถึงการลังเลจากปัญหาต่างๆ ที่มีเข้ามา จะทำอะไรก็ติดขัด เอกสารสัญญาดูให้ดีๆ โดยเฉพาะคนที่มีธุรกิจใหญ่ๆ หรือเล็กน้อยก็ตาม บางสิ่งบางอย่าง หากไม่รอบคอบ ถูกฟ้องถูกโกงด้วยความประมาท ทำงานอะไรก็ตาม ที่มีเรื่องค่าปรับงานไม่เสร็จตามสัญญา รวมถึงช่วงนี้ต้องหมดสัญญา เพราะถูกเรียกค่าต่อสัญญาที่แพงและไม่เป็นธรรม ถูกเลิกจ้าง ต้องทำใจเอาไว้ให้ดีและหูตาต้องไว จะได้ไม่ผิดพลาด ระวังเรื่องค้ำประกัน อยู่ดีๆ ก็มีหมายศาลให้ต้องรับผิดชอบชดใช้


เปิด 3 ราศี ดวงดี มีโชคลาภ เสี่ยงโชคซื้อแบบมั่วๆ ยังถูกเลย!




ก็ผ่านไปแล้ว 3 ราศีที่ดี และ 3 ราศีที่ร้ายในสัปดาห์นี้ มีราศีของใครกันบ้างที่ดี จะเป็นพลังในการทำงาน การดำเนินชีวิตในสัปดาห์นี้ แต่ของใครร้ายก็อย่าตกใจ คำทำนายเป็นแนวทางเพื่อให้ดำเนินชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท แต่หากไม่สบายใจ และกังวลใจก็ขอให้ไปทำบุญ ทำทาน ใส่บาตร แผ่เมตตา รวมถึงกรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร ทำบุญกับโลงศพ ก็จะช่วยให้เกิดผลบุญกุศลที่ทำจะได้ดี ป้องกันเหตุต่างๆ และทำให้ได้ดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง




เปิด 3 ราศี ดวงดี มีโชคลาภ เสี่ยงโชคซื้อแบบมั่วๆ ยังถูกเลย!




อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664  

logoline