svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

‘หมอเหรียญทอง’โพสต์สื่อถึงใคร ?

07 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวต่อเนื่องสำหรับคุณหมอเหรียญทอง ที่ล่าสุดนั้นหยิบเรื่องราวของ 'มู่หลาน'มาบอกเล่าสร้ายความนัย ให้ได้ถกคิดกันเกี่ยวกับประเด็นความจงรักภักดีต่อชาติราชบัลลัง กล้าหาญ ซื่อตรง และกตัญญูกตเวทีต่อบุพการี ซึ่งเรื่องนี้จะสื่อถึงใครเป็นพิเศษหรือเปล่า

ไม่ตกเทรนด์สำหรับ พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา หรือ หมอเหรียญทอง ที่หยัดยืนในคุณธรรมรักชาติ ศาส กษัติริย์ ที่ล่าสุดนั้น ก็หยิบเรื่องราวของภาพยนตร์มู่หลาน ยอดกตัญญู มาบอกเล่าผ่านเฟซบุ๊กให้ได้เป็นตัวอย่างและข้อคิดกัน

โดยเนื้อหาข้อความที่คุณหมอได้โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา มีเนื้อหาว่า

‘หมอเหรียญทอง’โพสต์สื่อถึงใคร ?

ชอบภาพยนต์เรื่อง 'มู่หลาน' มาก...แม่ของผมเป็นคนไทยเชื้อสายจีน แม่เกิดเมื่อปี พ.ศ.2474 ที่ อ.ดำเนินสะดวก ราชบุรี แม่เล่าให้ฟังว่าสมัยแม่ยังเด็ก แม่จะชอบไปดูงิ๊ว(การแสดงละครเวทีจีน)...'มู่หลาน' คือ งิ๊วที่เป็นที่นิยมยอดฮิตของทุกเวที เป็นเรื่องของผู้หญิงที่มีความจงรักภักดีต่อชาติราชบัลลัง กล้าหาญ ซื่อตรง และกตัญญูกตเวทีต่อบุพการี ดังนั้นมู่หลานจึงเป็นภาพยนต์ที่มาถูกสถานการณ์ของชาติที่ทุกๆครอบครัวควรดูและควรปลูกฝังค่านิยม 'จงรักภักดี กล้าหาญ ซื่อสัตย์' ให้สืบชั่วลูกหลานครับ...ถือเป็นภาพยนต์แห่งเกียรติศักดิ์ของคนรักชาติ ภักดีราชบัลลังครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

6 ก.ย.63 เวลา 18.50 น.

‘หมอเหรียญทอง’โพสต์สื่อถึงใคร ?

‘หมอเหรียญทอง’โพสต์สื่อถึงใคร ?

ขอบคุณข้อมูล FBหรียญทองแน่นหน

logoline