svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

'หมอเหรียญทอง' โพสต์ถึงขบวนการคุณจัญ

02 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวต่อเนื่อง สำหรับคุณหมอผู้พิทักษ์ พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ที่ล่าสุดนั้นก็ออกมาพูดถึงประเด็นการสนับสนุนเนชั่นทีวี 22 และเหตุผลที่พวกจัญ...ไม่กล้าที่จะแบน โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ

มีประเด็นให้ติดตามต่อเนื่อง สำหรับคุณหมอนักสู้ พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา หรือ หมอเหรียญทอง ที่ออกมาประกาศชัดเจนว่าขอยืนข้างเนชั่นทีวี ช่อง 22 ขณะที่สปอนเซอร์หลายรายออกมาประกาศจุดยืน เนื่องจากหวั่นกระทบกับผลิตภัณฑ์ของตัวเอง

ล่าสุดหมอเหรียญทอง ได้โพสต์ข้อความสุดแซ่บอีกครั้งผ่านทาง เฟซบุ๊ค เหรียญทอง แน่นหนา ในกรณีที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ หนึ่งในผู้ลงโฆษณาในเนชั่นทีวี ช่อง 22 ซึ่งคุณหมอนั้นเป็นผู้ดูแลโรงพยาบาดังกล่าวอยู่ เกี่ยวกับเหตุผลที่ขบวนการของกลุ่มคนบางกลุ่ม ไม่กล้าออกมาเคลื่อนไหวต่อต้านหรือ หรือแบน รพ. โดยคุณหมอให้เหตุผลว่า


"ทำไมรพ.มงกุฎวัฒนะซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ลงโฆษณาในเนชั่นทีวีช่อง22แต่ขบวนการจัญไรกลับเงียบสนิทไม่กล้ารณรงค์ต่อต้านไม่กล้าแบนรพ.มงกุฎวัฒนะ...คำตอบเพราะขบวนการจัญไรมันกลัวว่าต่อต้านหรือแบนรพ.มงกุฎวัฒนะแล้วทำให้กิจการรพ.มงกุฎวัฒนะเจริญรุ่งเรืองไงล่ะครับมีเพจหนึ่งให้เกียรติรพ.มงกุฎวัฒนะด้วยการโพสต์ภาพโฆษณารพ.มงกุฎวัฒนะที่ปรากฎบนรายการคุณอัญชลี/สันติสุขพร้อมข้อความว่า"แบรนด์ที่สตรองที่สุดในนาทีนี้"...ผมขอขอบคุณมากครับ

ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ไม่ต้องกลัวใคร

พลตรีเหรียญทองแน่นหนา

2ก.ย.63เวลา12.58น."

'หมอเหรียญทอง' โพสต์ถึงขบวนการคุณจัญ

แน่นอนว่า เหล่าคนในโลกออนไลน์ที่เห็นโพสต์ของคุณหมอ ต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันมากมาย พร้อม ๆ กับการแชร์เนื้อหาดังกล่าวนี้ออกไป ซึ่งเนื้อหานี้คุณหมอได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา
"ดีต่อใจค่ะคุณหมอ เราจะไม่ปล่อยให้คนที่รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และเนชั่นเดืยวดายค่ะ ขอให้ รพ.มงกุฏวัฒนะเจริญยิ่งๆขึ้นค่ะ"
"ใช่ครับ คุณหมอคนไทยส่วนใหญ่ จงรักภักดีและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์เหนือเกล้าเหนือกระหม่อมมา

หลายชั่วอายุคนมาแล้วครับ เราสืบสานต่อเนื่องกันมายาวนานและมีความสุขสงบในชีวิตของสังคมไทยครับ"


'หมอเหรียญทอง' โพสต์ถึงขบวนการคุณจัญ




ขอบคุณข้อมูลจาก FB :เหรียญทองแน่นหนา

logoline