svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ทศวรรษ เปิดธุรกิจ โรตี ย่าน บางบัวทอง

27 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร นักเตะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ กองกลาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ทศพล สีดาพันธ์ ฟิตเนสโค้ชทีมชาติไทย ร่วมกันเปิดธุรกิจ กู โรตี คาเฟ่



ร้านดังกล่าว เปิดอยู่ในบริเวณหน้าหมู่บ้าน เจ วิลลา บางบัวทอง โดยมีของกินมากมายหลายอย่าง เมนู แนะนำอย่าง โรตีทิชชู่วิปครีมฝอยทองช็อคโกแลต, โรตีกระทะร้อนช็อคโกแลค, โรตีตูมตามชีส รวมถึง ชาชัก และอาหารจานเดียวเป็นต้น



โดย ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กล่าวว่า"ด้วยอาชีพ นักฟุตบอล มันเป็นอาชีพมีระยะเวลาที่สั้น และไม่สามารถทำไปได้ตลอด ผมเชื่อว่านักฟุตบอลหลายคนต้องมองหาธุรกิจส่วนตัว เพื่อรองรับยามที่เลิกเล่นไปแล้ว"



"ผมเชื่อว่าธุรกิจที่ผมทำอยู่ ผมชอบกินโรตีอยู่แล้ว คนก็กินได้เรื่อยๆ มันสามารถขายได้เรื่อยๆ ก็เลยเลือกที่จะขายโรตี โดยธุรกิจนี้ ผมก็ได้ร่วมมือกับ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ และ โค้ชฟิตเนสทีมชาติไทย เรามีความคิดเห็นตรงกัน มันน่าจะเหมาะสมกับสถานที่ตรงนี้ ที่มีนักเรียนและคนทำงาน"




"ฝากถึงแฟนบอลทุกคน อยากให้เข้ามาชิมสำหรับ กู โรตี ก็เป็นร้านเล็กๆ ก็อยากให้ลองเข้ามาชิม และมานั่งเล่นคุยกัน และสนับสนุน ฟุตบอลไทยและฟุตบอลไทยลีกด้วยครับ"


ทศวรรษ เปิดธุรกิจ โรตี ย่าน บางบัวทอง

logoline