svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สระแก้ว เอฟซี แยกทาง" โค้ชบลู"งบบริหารทีมมีจำกัด

21 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โค้ชบลู" สันติ ทรงเต๊ะ ปิดฉากการทำงาน ให้กับ "นกงูเหล็ก" สระแก้ว เอฟซี ทีมในไทยลีก 3 โซนตะวันออก ยอมรับชนวนสำคัญมาจากการที่สโมสรต้องรัดเข็มขัด อีกทั้งฤดูกาลนี้ไทยลีก 3 ไม่มีทีมตกชั้น ทำให้ง่ายเพียงแค่ประคองทีม

สระแก้ว  เอฟซี แยกทาง" โค้ชบลู"งบบริหารทีมมีจำกัด





"โค้ชบลู" สันติ ทรงเต๊ะ   ให้สัมภาษณ์กับ " เนชั่น ทีวี"ว่า  ขณะนี้ได้แยกทางกับ สระแก้ว  เอฟซี  ทีมฟุตบอลในไทยลีก 3 กลุ่มบน  หลังเข้ารับงานคุมทีมตั้งแต่ต้นฤดูกาล   และพาทีมลงแข่งขัน กับไทยลีก 3  กลุ่มบนในช่วงเปิดฤดูกาล  ก่อนที่ลีกจะเปลี่ยนแปลง  และปรับรูปแบบการแข่งขัน เป็นไทยลีก 3 ตามโซน โดยสระแก้ว  เอฟซี อยู่ในโซนตะวันออก


"ภารกิจผมกับสระแก้ว  เอฟซี   จบลงในเดือนกรกฏาคม   เนื่องจาก ทางสโมสรมีข้อจำกัดกับงบประมาณ  โดยเฉพาะผลกระทบที่มาจากโควิด -19 ที่โยงมาถึงเศรษฐกิจ  ขณะเดียวกัน  หลังจากที่มีการมารวมลีกกัน  และไม่มีทีม ตกชั้น  ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ง่ายขึ้น แค่ประคองทีม และด้วยงบประมาณที่มีอย่างจำกัดในตอนนี้ ทำให้สโมสรมีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตัวผมเองที่ทางสโมสรเคยมีสวัสดิการต่างๆรองรับ   ทั้งเงินเดือน ค่าที่พัก ค่าอาหาร ค่าเบี้ยเลี้ยงวันแข่งขัน   ทุกอย่างถูกดปรับลด  และก่อนจะสิ้นสุดภารกิจ ก็ได้หารือกับ   วิโรจน์ งามสุคนธ์รัตนา รองนายยกอบจ.สระแก้ว และรองประธานสโมสร ต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และผมเข้าใจถึงความจำเป็น  จึงจบภารกิจกับสโมสรในที่สุด"





สระแก้ว  เอฟซี แยกทาง" โค้ชบลู"งบบริหารทีมมีจำกัด





เขา กล่าวว่า  ภารกิจจากนี้ คือสานต่องานพัฒนาฟุตบอลเยาวชน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ฝึกฟุตบอลกรุงเก่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ดูแลเยาวชน รุ่นอายุ5-16ปี  ที่กำลังมีโปรแกรมเข้าแข่งขันในหลายทัวร์นาเมนต์   อย่างก็ตามงานฟุตบอลอาชีพ  หากว่ามีสโมสรใดต้องการให้ไปร่วมงาน ก็พร้อมรับพิจารณา หากเป้าหมายเห็นแล้วว่าเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

สระแก้ว  เอฟซี แยกทาง" โค้ชบลู"งบบริหารทีมมีจำกัด

logoline