svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จยย.ซิ่งผ่ากลาง 6ล้อ-รถบัส ลวดเกี่ยวดับ2ศพ

09 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จักรยานยนต์สายบุญ รวมตัวกว่า 100 คัน ซิ่งไปบุญในวัดย่าน จ.สุพรรณบุรี โชคร้ายถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ใช้ลวดสลิงวิ่งลากรถบัส เพื่อยูเทรนไปฝั่งตรงข้าม ขณะที่ขบวน รถจยย. พยายามวิ่งผ่ากลาง เป็นเหตุทำให้เกี่ยวลวดดับสยอง 2 ศพ สาหัสอีก 1

เมื่อเวลา 13.11 น. วันที่ 9 ส.ค.2563 ร.ต.อ.พิสิษฐ์ ปทุมสูติ ร้อยเวร สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรบุรี ได้รับเหตุ รถ จยย.ชนสลิงที่รถบรรทุก 6 ล้อลากรถบัส ทำให้มีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นชาย 2 ราย บาดเจ็บชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ ถนน 340 เเยกสามโก้ บริเวณด้านข้างโรงพยาบาลศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี

จยย.ซิ่งผ่ากลาง 6ล้อ-รถบัส ลวดเกี่ยวดับ2ศพ


หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้ากู้ภัยเขตศรีประจันต์ , เขตเมือง , เขตบางปลาม้า , เจ้าหน้าที่ อส.อำเภอศรีประจันต์ กรมทางหลวงศรีประจันต์ เทศบาลตำบลวังน้ำซับ ลูกข่ายนครหลวง478 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงศรีประจันต์ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ โดยมีลวดสลิงด้านท้ายผูกโยงไปยังบริเวณด้านหน้าของรถบัส ขณะกำลังลากรถบัสยูเทรนข้ามมายังฝั่งตรงข้าม ตรงกลางพบรถจยย. ล้มอยู่กับพื้นถนนหลายคัน โดยมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ และได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลศรีประจันต์ เป็นการด่วน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มรถจยย.กว่า 100 คัน ได้รวมตัวกันเพื่อขับไปทำบุญที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งขณะเดินทางได้ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ที่อยู่ด้านหน้า วิ่งยูเทรนเพื่อกลับรถ โดยได้ใช้สายสลิงลากรถบัสด้านท้ายมาด้วย โดยขณะเกิดเหตุขบวน รถจยย. ซึ่งขับมาด้วยความเร็ว มองไม่เห็นลวดสลิง

จยย.ซิ่งผ่ากลาง 6ล้อ-รถบัส ลวดเกี่ยวดับ2ศพ



จึงรีบขับผ่ากลางระหว่างกลางของรถบรรทุก6 ล้อ กับรถบัส จนทำให้รถจยย. ซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็ว เกี่ยวเข้าลวดสลิง ทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จยย.ซิ่งผ่ากลาง 6ล้อ-รถบัส ลวดเกี่ยวดับ2ศพ

"ขอบคุณภาพถ่าย" - เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี อ.ศรีประจันต์

logoline