svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แทค ภรัณยู ทนไม่ไหวโพสต์ ป้องกันแทบตายสุดท้ายแพ้ VIP

13 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แทค ภรัณยู อย่างเดือดลั่น ป้องกันแทบตาย สุดท้ายแพ้ VIP หลังจากมีข่าวทหารอียิปต์ติดเชื้อโควิด-19 งานนี้มีคนดังในวงการบันเทิงมาแสดงความคิดเห็นเพียบ พร้อมเรียกร้องให้ออกมาบอกข้อมูลอย่างละเอียด




ล่าสุด ดาราชื่อดัง "แทค ภรัณยู "ได้โพสต์รูปที่เป็นข้อความว่า ป้องกันแทบตาย สุดท้ายแพ้ VIP และต่อด้วยแคปชั่น เจ็บนะข้อความนี้ พร้อมกับมี #แล้วทหารที่พักหน้าตาเป็นไงเอารูปมาดู แขกvip เป็นใครเอาหน้ามาดู เด็กคนนั้นคือใครตามได้ยังโรงแรมอะไร ห้างอะไรบอกให้หมด

หลังโพสต์ไป ก็มีบรรดาผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายรวมทั้งคนดังอย่างเช่น "โน้ต เชิญยิ้ม " แสดงความเห็นว่า เศร้าใจ ส่วนบางคนก็บอกว่าทำมาแทบตาย สุดท้ายแพ้ vip



ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายในโรงแรมที่ทหารอียิปต์ได้พักอาศัยอยู่ พยายามเจรจา เพื่อขอตรวจคัดกรองกลุ่มทหารอียิปต์แต่กลับได้รับการปฏิเสธ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนจะมีการประกาศจากทาง โฆษกศบค.


จากนั้นมีทหารอียิปต์บางนายได้ไปตระเวนท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้าและอาจจะมีสถานที่อื่นๆด้วย ซึ่งต้องรอตรวจสอบต่อไป อย่างไรก็ตามวันนี้จะมีการแถลงถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป


แทค ภรัณยู ทนไม่ไหวโพสต์ ป้องกันแทบตายสุดท้ายแพ้ VIP

logoline