svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

แมวแย่งซีน! กระโดดมาขโมยนม ขณะบาทหลวงเทศน์ออนไลน์

08 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากคลิปเทศน์ธรรมดา กลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย เมื่อมีแมวกระโดดขึ้นโต๊ะมาขโมยจิบนมในแก้ว ขณะที่พระอธิการของอาสนวิหารแคนเทอร์เบอรี กำลังเทศนาหลักธรรมออนไลน์ผ่านยูทูป

คลิปดังกล่าวกำลังเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียของอังกฤษ แสดงให้เห็นวินาทีที่ "ไทเกอร์" หนึ่งในแมวซึ่งที่ถูกเลี้ยงไว้ที่อาสนวิหารแคนเทอร์เบอรี โบสต์ที่สำคัญแห่งหนึ่งของสหราชณาจักร กำลังกระโดดขึ้นไปบนโต๊ะ ในขณะที่พระอธิการโรเบิร์ต วิลลิส กำลังเทศนาหลักธรรมออนไลน์เกี่ยวกับพระกิตติคุณของเซนต์มาร์คแก่คริสตศาสนิกชนที่กำลังรับชมผ่านทางเว็บไซต์ยูทูป
ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากมองซ้ายมองขวาแล้วไม่มีใครสังเกต เจ้าไทเกอร์ก็ค่อยๆใช้อุ้งมือกวักเอานมในแก้วของพระอธิการขึ้นมาจิบเลียอย่างสบายใจอยู่นานหลายนาที จนกระทั่งพระอธิการหันกลับมาเห็นเข้า แต่แทนที่จะต่อว่าหรือไล่แมวออกไป เขากลับลูบหัวเจ้าแมวไทเกอร์อย่างเอ็นดู ก่อนจะหันมาบอกกับศาสนิกชนที่กำลังรับชมว่า "ขออภัย เช้าวันนี้เรามีเพื่อนมาเยือนด้วย"
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่การเทศนายามเช้าของพระอธิการถูกรบกวนโดยแมวที่ทางโบสถ์เลี้ยงไว้ ก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุการที่เจ้าลีโอ แมวสีดำอีกตัว มุดเข้าไปอยู่ใต้ผ้าคลุมของเขาขณะกำลังเทศนาออนไลน์เช่นกัน

แมวแย่งซีน! กระโดดมาขโมยนม ขณะบาทหลวงเทศน์ออนไลน์

แมวแย่งซีน! กระโดดมาขโมยนม ขณะบาทหลวงเทศน์ออนไลน์

.

logoline