svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ร้องพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายลูกสาว 5 ขวบ

08 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อพาลูกสาว 5 ขวบ เดินทางจากจ.สุพรรณบุรี ร้องทุกข์ "ปวีณา" ขอช่วยติดตามคดี พ่อเลี้ยงวัยโจ๋ อายุ 17 ปี ใช้ไฟแช็คลนอวัยวะเพศและต้นขาหลังลูกสาว จนเป็นแผลพุพองหลายแห่ง หลังโมโหที่เด็กปัสสาวะรดที่นอน ขณะที่แม่เด็กปกป้องผัวใหม่รุ่นคราวลูก

วันนี้ (8 ก.ค.) ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ชาวจ.สุพรรณบุรี พาน้องเมย์ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 5 ขวบ เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ขอช่วยติดตามคดี กรณีน้องเมย์ถูกนายต้น (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ใช้ไฟแช็คลนที่บริเวณขาและอวัยวะเพศ จนผิวหนังพุพองเป็นแผลหลายแห่ง แถมข่มขู่ห้ามบอกว่าใครทำ ขณะที่แม่ของลูกชื่อนางแหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปีอ้างว่า ลูกสาวซุกซนนั่งทับยาจุดกันยุงเอง และแถมยังบอกกับลูกสาวว่า อย่าไปใส่ร้ายพ่อเลี้ยง

ร้องพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายลูกสาว 5 ขวบ

นายเอกเปิดเผยว่า ตนแยกทางกับนางแหม่มมาประมาณปีเศษ โดยตกลงกันว่าจะแบ่งเวลากันดูแลน้องเมย์วัย 5 ขวบ ลูกสาวคนเดียว ในวันจันทร์-ศุกร์ ลูกอยู่กับแม่ ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ลูกจะอยู่กับพ่อ ต่อมานางแหม่มก็มีสามีใหม่ คือนายเอก อายุ 17 ปีอยู่กินกันที่บ้านนางแหม่มในจ.สุพรรณบุรี กระทั่งเมื่อปลายเดือนพ.ค 63 ตนได้ไปรับลูกมาอยู่ด้วย เห็นลูกมีอาการผิดปกติซึมเศร้าไม่ร่าเริงและที่ผิวหนังบริเวณต้นขาหลังทั้งสองข้าง และอวัยวะเพศมีบาดแผลพุพอง จากการถูกไฟลนทั้งรอยเก่าและรอยใหม่ พอถามลูกก็ไม่ยอมบอกว่าไปโดนอะไรมา ตนจึงคิดว่าลูกอาจจะเล่นซนก็เป็นไปจากนั้นก็พาน้องเมย์ไปส่งคืนกับแม่ ต่อมาวันที่ 5 มิ.ย.63 ตนก็ได้ไปรับน้องเมย์มาดูแลอีกครั้งก็พบว่าบริเวณรอยเดิมที่เป็นแผลใกล้อวัยวะเพศยังไม่หาย และมีแผลใหม่เกิดขึ้นเพิ่มอีก ซึ่งนางแหม่มบอกว่าน้องเมย์อาจจะซุกซนไปนั่งทับยาจุดกันยุงจนเป็นแผล ซึ่งตนก็คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้

ร้องพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายลูกสาว 5 ขวบ

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เปิดเผยว่า หลังรับเรื่องร้องทุกข์ได้มีการประสานไปยัง พ.ต.อ.ภัคภณ เล็กท่าไม้ ผกก.สภ.ศรีประจันต์ เพื่อขอให้พนักงานสอบสวนจัดสอบวิชาชีพน้องเมย์ และติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี ล่าสุดผกก.สภ.ศรีประจันต์ได้รายงานมายังนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯว่า นายต้น (นามสมมุติ) พ่อเลี้ยงวัยโจ๋ อายุ 17 ปีพร้อมผู้ปกครองได้เข้ามาพบกับตำรวจแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างซักถามและเตรียมสอบสหวิชาชีพ เพื่อรอแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี

ร้องพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายลูกสาว 5 ขวบ

ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมา มีเด็กเล็กๆ ตั้งแต่ 3 ขวบ ถึง 6ขวบ ถูกกระทำโดยคนรู้จัก คนใกล้บ้าน และคนใกล้ชิด จึงอยากขอเตือนพ่อแม่ ผู้ปกครองอย่าได้ไว้วางใจคนใกล้ชิด แม้แต่เพื่อนสนิทคุ้นเคยกันก็ตามอย่าปล่อยให้เด็กอยู่คนเดียว หรือฝากไว้กับใครตามลำพัง ควรมีพ่อแม่ ผู้ปกครองดูแลอย่างใกล้ชิด มิฉะนั้นเด็กอาจจะตกเป็นเหยื่อของภัยสังคมโดยไม่คาดคิด

logoline