svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ.2563 คนเกิดวันอังคาร มีการงานเข้ามาแบบเหลือเชื่อ

04 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 - 21:09 น.เป็นเวลาที่หลายๆ คนอยู่บ้านเกิด รวมถึงถิ่นฐานที่ตัวเองอยู่เพื่อคอยทำบุญในช่วงเข้าพรรษา เราเชื่อกันว่าการทำความดีก่อนเข้าพรรษา เตรียมตัวให้พร้อมกับทุกสิ่งทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นเป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ จึงมีงานบวชพระในหลายๆ พื้นที่ บางคนเป็นเพื่อน เป็นญาติ รวมถึงเป็นคนบวชเอง มีกุศลร่วมกัน ส่งให้ทุกๆคนได้มีความสุข สีมงคล สีเหลือง สีทอง สีขาว เลขมงคล 9 0 8 เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์


หลายๆคนในช่วงนี้ทำบุญงานบวช รวมถึงการสร้างพระ แห่เทียนเข้าพรรษา มีความใจบุญ ทำสิ่งที่ดีจะมีการงานเข้ามาอยู่ตลอด โดยเฉพาะการติดต่อประสานงาน เดินทางไปไหนปลอดภัย


การเงิน ใจบุญใจกุศลใช้เงินเยอะ จับจ่ายมีน้ำใจแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดให้ได้ใช้อยู่เสมอ


ความรัก ช่วยเหลือกันให้ได้ดีเกื้อกูลคนในบ้านคนในครอบครัวแบ่งปันความสุขให้กันและกันมีร่วมการเดินทางไปทุกที่คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันช่วงนี้เจอปุ๊บรักปั๊บ เก็บเสื้อผ้าตามกันเลย


สุขภาพ ยังคงต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของโรคติดต่อไม่สบายเป็นไข้ได้ โดยเฉพาะผู้ที่มีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาล หรือสัมผัสคนป่วยต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันจันทร์


จะมีงานเข้ามาตลอดในช่วงนี้รวมถึงต้องอดทนทำงาน ขยันมากๆบางคนหามรุ่งหามค่ำ เพราะอยู่ในช่วงน้ำขึ้นต้องรีบตัก ทำหลายหลายอย่าง


การเงิน ดวงเฮงดวงดีมากเลยช่วงนี้ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้


ความรัก ให้ทำดีกับคนรักในช่วงนี้ เอาใจให้เก่ง อยากมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวรวมถึงการไปทำบุญ และมีโชคกับคนรักได้ อย่าลืมนะคนโสดจะมีความรักในช่วงนี้บุญกุศลพาให้มาเจอกันได้ร่วมงานบุญ


สุขภาพ แข็งแรง ไม่มีอันตรายใดๆ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงแข็งแรงมากกว่าเดิม


คนเกิดวันอังคาร


มีการงานเข้ามาแบบเหลือเชื่อเลยช่วงนี้ ผู้ใหญ่นำมาโดยไม่คาดคิด ใครที่ทำดีมาตลอด ช่วงนี้ดวงจะส่งเสริมให้ได้ดีโดยเฉพาะคนที่รับราชการรวมถึงรัฐวิสาหกิจหรือทำส่วนตัวก็ได้ดี

การเงิน มีการเงินเข้ามาทั้งวัน ติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จ มีคนจองโอนเงินมาล่วงหน้าอยู่ตลอด มีโอกาสได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ รวมถึงเปลี่ยนหมายเลขที่เฮงเข้ากับตัวเราให้โชคให้ลาภ


ความรัก ช่วงนี้คนรักเอาใจเป็นพิเศษ พาไปกินพาไปเที่ยว รวมถึงไปทำบุญร่วมกัน คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อ มีฐานะการเงินดีคอยช่วยเหลือและส่งดวงให้ส่งเสริมกันตลอด


สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของความสวยความงามความหล่อ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน


ช่วงนี้มีความกังวลในเรื่องของการงานมาตลอด อยากให้ทุกอย่างทำได้ดีแต่บางครั้งก็เจออุปสรรคบ้าง มีกังวลใจแต่อย่าท้อให้อดทนไปอีกสักพักจะได้ดีรวมถึงใครอยากจะเปลี่ยนงาน ก็จะสมหวังได้เปลี่ยนดังใจหมาย


การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเก่งมาก รวมถึงมีโอกาสกู้ยืมกดบัตรเครดิตรวมถึงมีคนออกเงินให้โชคดีไป


ความรัก ช่วงนี้ต้องพลัดพรากจากกันชั่วขณะเพราะการเดินทางไปทำบุญหรือไปทำงาน รวมถึงไปเที่ยวตั้งไกลกันเพราะอีกฝ่ายต้องอยู่บ้าน หรืออยู่รับผิดชอบบางสิ่งบางอย่าง


สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้ รวมถึงผื่นคัน มีโอกาสทานยาหาหมอ หรือนอนพักฟื้นพักผ่อนเดี๋ยวก็ดีขึ้น



คนเกิดวันพุธกลางคืน

อดทนทำงานทุกอย่างให้มันผ่านพ้นไปได้ มีความตั้งใจอุตสาหะสูงแต่การงานก็มีการแข่งขันอยู่ตลอด บางครั้งแอบเหนื่อยใจ แต่ยอมแพ้ไม่ได้ก็ต้องสู้สุดๆและต้องหลีกเลี่ยงการทะเลาะการขัดแย้งกันบ้าง เพราะบางทีคิดมากและไม่ยอมใครๆ


การเงิน อยากจะเก็บเล็กผสมน้อย แต่พอเก็บได้ ก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด


ความรัก ทะเลาะกันบ้างมีความขัดแย้งกันบ้างเพราะความเห็นไม่ตรงกัน บางทีก็เอาชนะกันอยู่ตลอด เหนื่อยแต่ก็ผ่านไปได้ เพราะยังรักกัน เพียงแต่เป็นคู่รักที่ไม่ค่อยยอมกันก็เท่านั้นเอง


สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงการทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือ ในช่วงนี้ต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันพฤหัส


มีแต่เรื่องของการงานในช่วงนี้ แม้เวลาจะไปทำบุญยังต้องแข่งกับเวลา รีบกลับไปทำงานเลยใจบุญใจกุศล บางคนไม่ได้ไปทำ แต่ฝากคนไปร่วมทำบุญด้วย เพราะติดภารกิจในเรื่องของการงาน


การเงิน ช่วงนี้เก็บเล็กผสมน้อยอยู่ตลอด รู้จักคุณค่าของการเงินมีโชคลาภกับคนอายุน้อยนำมา


ความรัก ต้องไม่เอาแต่ใจตัวเองในช่วงนี้ รวมถึงต้องไม่คิดมากด้วยและความรักจึงจะดี เพราะส่วนใหญ่เราเป็นคนที่ชอบหาเรื่องและจับผิดอยู่ตลอด


สุขภาพ แข็งแรงอยู่ตลอดในช่วงนี้ เพราะรู้ว่าตัวเราเป็นเสาหลักของคนในบ้านคนในครอบครัว


คนเกิดวันศุกร์


บอกได้คำเดียวว่าต้องทำได้ทุกอย่าง มีความอุตสาหะไปถึงทุกสิ่งทุกอย่างได้เรื่องการงานขยันมาก จะทำอะไรคิดหน้าคิดหลัง แต่สุดท้ายต้องได้ดี


การเงิน มีความจำเป็นต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด ส่วนใหญ่ก็มาจากครอบครัวและภาระที่ต้องรับผิดชอบทั้งสิ้น แต่ก็ประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภกับผู้ใหญ่


ความรัก เป็นที่รักของทุกๆ คน จะได้ไปทำบุญพร้อมครอบครัว รวมถึงญาติๆ พี่น้องคนโสดในช่วงนี้มีคนพยายามหาคู่ให้


สุขภาพ แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ตั้งแต่หัวจรดเท้าสำหรับคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นให้พักสักวันสองวัน


คนเกิดวันเสาร์


ช่วงนี้ภารกิจเยอะเต็มไปหมดการงานต้องหามรุ่งหามค่ำ แต่ก็ผ่านทุกอย่างไปได้ดีผู้ใหญ่ไว้ใจที่สุด ยิ่งไว้ใจก็ยิ่งต้องทำงานหนัก แต่ก็ทำได้เพราะใจสู้


การเงินใช้จ่ายเยอะ ความรับผิดชอบสูง ทุกอย่างเราเป็นผู้ออกหมดแต่ดีตรงที่มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็รักษาไว้ไม่อยู่ต้องใช้จ่ายตลอด


ความรัก มีการร่วมเดินทางไปทำบุญกับคนรักอยู่ตลอด หรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยด้วยกันคนโสดช่วงนี้มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ รวมถึงคนที่มาจากแดนไกล


สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอ รวมถึงจะได้ไปงานศพหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยในช่วงนี้มีโอกาสทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร




อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี0871084664

โทรศัพท์0871084664

logoline