svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันศุกร์ ได้รับข่าวดีตลอดทั้งวัน

01 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 16:09 - 23:09 น. เป็นวันแห่งความร่ำรวยที่กำลังจะเกิดขึ้น ของคนที่มีโชคลาภดวงดีหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว ชะตาชีวิตของคนเรานั้นมีการพลิกผันอยู่เสมอ ถึงแม้จะบอกกับตัวเองว่า เป็นคนพอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่ แต่ในหลักความเป็นจริงก็คงจะไม่มีใครอยากจะแก่ตัวแล้วลำบาก ทุกคนก็หวังความสบายในยามวัยชรามีคนคอยดูแล หรือมีคนเมตากันทั้งนั้น สีมงคล สีเขียว สีน้ำเงิน สีชมพู เลขมงคล 7 2 4 เลขเด่น 4

คนเกิดวันอาทิตย์


มีความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นสูงมากในช่วงนี้ รวมถึงกิเลสที่อยู่ภายในตัวและจิตใจมีมาก อยากรวยอยากถูกหวยอยากได้เงินได้ทอง แม้กระทั่งอย่าเคลียร์หนี้สินให้หมด


การเงิน วันแห่งเคลียร์รายจ่ายทั้งหมด เข้าธนาคารนั้นออกธนาคารนี้ รวมถึงการโอนเข้าบัญชีรายรับ-รายจ่ายตกเย็นได้รับเงินแบบไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน


ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหัน คบสนิทสนมกันได้ไว มีโอกาสตั้งครรภ์ได้ ใครยังไม่อยากมีลูกต้องป้องกันคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ยังมีความหวาดระแวงต่อกัน


สุขภาพ จะเกี่ยวข้องกับอาหารของกิน ต้องดูแลเป็นพิเศษ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับลำไส้


คนเกิดวันจันทร์


มีแต่เรื่องงานมาก เข้ามาจากไหนก็ไม่รู้ กะทันหันอยู่ตลอดอยากได้รถไปเล็งไปมองมาแล้วรู้สึกถูกใจช่วงนี้ต้องกลับมาขยันมากๆ ถึงจะสมหวังดังใจหมาย


การเงินมีทั้งรายรับและรายจ่ายเข้ามาพร้อมๆกันอยู่ตลอด จะมีโชคลาภ ต้องเล็งไปที่เลขทะเบียนรถสถานเดียว


ความรัก มีความกังวลใจหรือความว้าวุ่นในเรื่องของความรักตลอด คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ใจร้อนต่อกันมาก หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้า


สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของภูมิแพ้ และระบบทางเดินหายใจคนอายุมากระวังเกี่ยวข้องกับคลอเลสเตอรอล


คนเกิดวันอังคาร


ช่วงนี้ทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเราประสบความสำเร็จ การศึกษาเปิดเทอมแล้ว ต้องแข่งกับเวลาสักนิดเวลาจะทำอะไร ถ้าช้ามีหวังรถติดแน่นอน มีความเครียดได้ ต้องไม่ประมาทเลย ทำอะไรต้องรอบคอบอยู่เสมอ มีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญหรือมูลนิธิต่างๆ


การเงิน ใจบุญใจกุศล ทำบุญแต่ก็หวังจะมีโชคมีลาภในช่วงตอนเย็น ใครได้เดินทางไปวัด ลองเสี่ยงเซียมซี แนะนำมาเสี่ยงโชคได้จะดวงดีมีโชคมีลาภ


ความรัก โกรธและทะเลาะกันอยู่ตลอดในช่วงนี้ ต้องบอกเลยว่าห่างกันสักพักจึงจะดี คนโสดยังร้องเพลงเหงาต่อไป ยังไม่มีดวงความรัก


สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือหัวโนได้ ต้องรอบคอบหน่อยเวลาไปไหนระวังเกี่ยวข้องกับศีรษะเอาไว้

คนเกิดวันพุธกลางวัน


คิดแล้วคิดอีกในช่วงนี้ ว่าวันนี้ตัวเลขอะไรจะมา วันทั้งวันนั่งลุ้นและคาดหวังยังไงวันนี้ต้องรวยให้ได้มีงานเข้ามาก็ไม่ค่อยอยากจะทำ ผลัดไปก่อนสำหรับบางงานแต่ก็รับทุกอย่างเอาไว้หมด แต่ใจไปอยู่กับการเสี่ยงโชคหมดแล้วในวันนี้


การเงินรักและหวงแหน รู้จักคุณค่าของการเงินทั้งหมด ประหยัดมัธยัสถ์ รวมถึงใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นแต่มีโชคดี รวมถึงมีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา


ความรักมีดวงพลัดพรากกับคนรักในช่วงนี้ ด้วยความจำเป็นในการงานของแต่ละคน หรือมีดวงต้องเดินทางต่างจังหวัดไกลกันคนโสดจะมีคนที่มีตำหนิเข้ามาในชีวิตและมีฐานะการเงินที่ดี


สุขภาพวิงเวียนศรีษะรวมถึงคลื่นไส้อาเจียนได้ในช่วงนี้บางคนแพ้ท้อง


คนเกิดวันพุธกลางคืน


พยายามมองหาอะไรที่เหมาะสมกับตัวเราด้านการงานในช่วงนี้มีโอกาสโยกย้ายแบบกะทันหัน รวมถึงมีใครมาชวนให้ไปทำงานด้วยใครที่สัมภาษณ์งานเอาไว้จะได้รับข่าวดีช่วงนี้เปิดเทอมแล้วระวังรถติด ตรวจเส้นทางเดินรถเอาไว้ให้ดีๆ


การเงินรายจ่ายเต็มไปหมด แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ดีที่ผ่านมาผ่อนเยอะล้วนแล้วแต่สิ่งที่อยากได้ทั้งสิ้นจะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์มือถือ


ความรักคนโสดจะมีคนพยายามเป็นพ่อสื่อแม่สื่อ ติดต่อคนรักให้ในตอนนี้เสมอคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดสักนิด ห้ามพูดอะไรโดยไม่คิด เพราะคนรักมักจะเก็บไปคิด


สุขภาพปวดหัวพักผ่อนน้อยช่วงนี้ เป็นไมเกรนมีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยที่โรงพยาบาล รวมถึงพาใครไปรักษาตัว


คนเกิดวันพฤหัส


อยากมีโชคมีลาภในช่วงนี้เบื่อแล้วที่จะต้องทำงานเดิมๆ อยากมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงจะได้พาคนรักและครอบครัวไปเที่ยว มีความสุขตามความฝันที่อยากจะทำรวมถึงมีโอกาสโยกย้ายที่อยู่


การเงินพยายามหาเงินซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้เรื่องบ้านเป็นสิ่งสำคัญสุดบางคนหาเงินผ่อนบ้านแต่ไม่ต้องกลัวมีโชคมีลาภจากบ้านเลขที่ตอนเย็นมีคนโอนเงินให้รวมถึงได้รับข่าวดี


ความรักช่วงนี้เบื่อและเหนื่อยหน่ายคนรัก บางคนถึงกับเลิกราหย่าร้างถึงจุดการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมีชาวต่างชาติเข้ามาในชีวิตสำหรับคนที่ยังรักกันอยู่จะได้ข่าวดีจากลูกหลานบริวารนำโชคลาภมาให้


สุขภาพเจ็บคอมากเลยช่วงนี้ บางคนปวดหัวเป็นไข้ ไม่สบาย ต้องทานยาหาหมอหรือนอนพักฟื้น

คนเกิดวันศุกร์


ได้รับข่าวดีตลอดทั้งวัน ในเรื่องของการงานรวมถึงการทำหลายๆอย่างในช่วงนี้พร้อมๆกันได้ดีใครที่มองหาอะไรใหม่ ให้ทำไปได้เลยจะประสบความสำเร็จใครที่เปิดเทอมในช่วงปีการศึกษานี้ จะทำได้ดี มีความตั้งใจและมุ่งมั่น โดยเฉพาะทางด้านภาษา


การเงินจะได้รับเงินก้อนใหญ่ รวมถึงการติดต่อการค้าประสบความสำเร็จมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ และโทรศัพท์มือถือ


ความรักมีความสุขในช่วงนี้ ได้ดูหนังฟังเพลง รวมถึงได้ไปเที่ยวกับคนรักแบบสองต่อสองคนมีครอบครัวแล้วให้เอาใจคนรักให้เก่ง จะทำให้ทุกอย่างมีความสุขได้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้น


สุขภาพรักสวยรักงามมากในช่วงนี้ ดูแลและเอาใจใส่ตนเอง ตั้งแต่หัวจรดเท้าคนที่เจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นแข็งแรง


คนเกิดวันเสาร์

มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้รวมถึงมีคนมาขอความช่วยเหลือ มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ราชการแก้ไขปัญหาให้กับใครแต่ก็ผ่านไปได้ดีช่วงนี้มีทั้งการปลงรวมถึงการให้อภัยลดละเลิกโกรธหรือเกลียดทุกสิ่งทุกอย่างใช้เมตตาค้ำจุนโลก


การเงินมีทั้งรายได้ที่ดีเข้ามา พร้อมกับรายจ่ายรวมถึงการเสียสละมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม หรือมูลนิธิช่วยเหลือคน


ความรักซ่อมแซมปรับปรุงทุกอย่างในช่วงนี้ ใครที่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับคนรักก็พยามปรับนิสัยเข้าหากันคนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาก แต่นิสัยดีและมีความเสียสละเกิด เป็นความผูกพันกันในอนาคต


สุขภาพมีโอกาสทานยาหาหมอ รวมถึงการเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพมากการพาคนเจ็บคนป่วยไปโรงพยาบาล


อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี0871084664

โทรศัพท์0871084664

logoline