svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ราชดำเนิน"แถลงหย่าศึก" เพชรยินดี"

30 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายสนามมวยเวทีราชดำเนิน "จิต เชี่ยวสกุล" เปิดใจ หลัง 4 โปรโมเตอร์ นำโดยค่ายเพชรยินดี ประกาศแยกทาง ยอมรับที่ผ่านมามีเรื่องระหองระแหง แต่ก็เป็นเรื่องของพี่- น้องในวงการ มั่นใจแม้ว่าจะมีโปรโมเตอร์เหลือเพียง 9 ราย ก็ไปต่อได้


"ราชดำเนิน"แถลงหย่าศึก" เพชรยินดี"



ที่เวทีมวยราชดำเนิน จิต เชี่ยวสกุล นายสนามมวยเวทีราชดำเนิน เปิดแถลงข่าว หลังจากมีประเด็นโปรโมเตอร์ในเครือของเวทีมวยราชดำเนิน 4 ราย ด้วยกัน ถอนตัว ประกอบด้วย บุญธรรม ภาคโพธิ์ จาก ศึกเชฟบุญธรรม , ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ จาก ศึกเพชรยินดี, สุเมธ ซื่อสัตตบงกช จาก ศึกวันมิตรชัย และ กิ่งทอง นาคสินธุ์ จาก ศึกวันกิ่งทอง โดยเป็น 4 โปรโมเตอร์ จาก ทั้งหมด 13 โปรโมเตอร์ ที่เป็นพันธมิตร กับเวทีราชดำเนิน



"ราชดำเนิน"แถลงหย่าศึก" เพชรยินดี"




นายสนามมวยเวที ราชดำเนิน จิต เชี่ยวสกุล บอกว่า ชนวนส่วนหนึ่งมาจากทางฝ่ายโปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี ที่ใช้โซเชียลมีเดีย ตำหนิการทำงานของเวทีราชดำเนิน ซึ่งเกิดขึ้นหลายครั้งจึงตอบโต้กลับไปบ้าง เป็นการเตือนในแบบพี่เตือนน้อง และที่ผ่านมาก็ย้ำกับอีกฝ่ายเสมอว่า มีอะไรอยากให้มาพูดคุยกันกันแบบซึ่งๆ หน้า จากปัญหาที่สะสมกันมา ทำให้ทั้ง 4 โปรโมเตอร์ ขอยุติความร่วมมือกับทางเวทีราชดำเนิน ซึ่งในส่วนของสนามมวยราชดำเนิน ก็พร้อมจะเดินหน้าต่อ กับโปรโมเตอร์มวยทั้ง 9 ราย ที่เป็นพันธมิตรผ่านวันนี้ไปถือว่าทุกอย่างเลิกแล้วต่อกัน ไม่ได้เป็นศัตรูอะไรกัน โอกาสหน้าก็ยังร่วมงานกันได้ เพราะวงการมวยอย่างไรก็พี่น้องกัน ตัดกันไม่ขาด




"ราชดำเนิน"แถลงหย่าศึก" เพชรยินดี"









logoline