svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลีน่าจัง" ให้ "เอ๋"เต็ม10 ลั่นรอบนี้ฉลาดกว่า "บุ๋ม"

07 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่า "ลีน่า จัง" ขาเขานี่ไม่พลาดที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นในประเด็นร้อน สำหรับศึก 2 สาว "เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์" และ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" งานนี้เกมพลิกเพราะ "ลีน่าจัง" ให้ "เอ๋"เต็ม10 ลั่นรอบนี้ฉลาดกว่า "บุ๋ม"เพราะสิ่งที่เขาพูดมานั้นถูกต้องตามกฎหมาย เป๊ะ


\"ลีน่าจัง\" ให้ \"เอ๋\"เต็ม10  ลั่นรอบนี้ฉลาดกว่า \"บุ๋ม\"



เรื่องราว นี้ฟาดต่อกันมายาวๆ สำหรับศึก2 สาว "เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์" และ "บุ๋ม ปนัดดาวงศ์ผู้ดี"ที่เริ่มต้นจากเรื่องของกฎหมายข่มขืนจนบานปลายมีการแสดงความคิดเห็นออกเป็นหลายประเด็น ทำให้มีคนสนใจมาก รวมถึง "ลีน่าจัง" ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในประเด็นนี้ด้วยโดย ลีน่า จัง ได้ไลฟ์สดผ่าน Facebook แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ตนเองได้เห็นข่าว ที่ บุ๋ม อยากให้คดีเกี่ยวกับผู้หญิงเป็นคดีอาญาซึ่งจริงๆแล้วระบบ แบบแผนเป็นแบบนี้มาหลายร้อยปีแล้ว ในส่วนตัวไม่ได้เข้าข้างใครอาจจะเกิดความผิดพลาดในระหว่างการพิมพ์ จึงตกคำบางคำไป


\"ลีน่าจัง\" ให้ \"เอ๋\"เต็ม10  ลั่นรอบนี้ฉลาดกว่า \"บุ๋ม\"


แต่ล่าสุด เหมือน ลีน่าจัง จะออกหน้าเข้าข้างเอ๋ซะแล้ว หลังจากเจ้าตัวได้ดูคลิปที่ เอ๋ให้สัมภาษณ์นั้น ก็หัวเราะลั่น พร้อมกับเอ่ยปากชอบใจ ว่า "ให้เอ๋เต็ม10เลย โอ้โห..นี่ลูกศิษย์ฉัน เขาพูดถูกต้อง ตามนักกฎหมายเลย เอปารีณาวันนี้ฉลาดกว่า บุ๋ม เพราะสิ่งที่เขาพูดมานั้นถูกต้องตามกฎหมาย เป๊ะดิฉันในฐานะทนายความมา 10 กว่าปี อันนี้ เอ๋ ปารีณา สอบผ่าน 10 คะแนน ให้เต็ม 10 งานนี้เข้าข้างเอ๋ ปารีณา เพราะ เขาพูดถูกทุกอย่าง" ส่วนบุ๋มไม่อยากพูดอะไรมากขออยู่นิ่งๆดีกว่า


อ่านข่าวสรุปรวด 12 ไทม์ไลน์ ศึก "บุ๋ม เอ๋" เชือดเฉือนวาทะเดือด

https://www.nationtv.tv/main/content/378779682/

logoline