svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

"อ.เรนนี่"เผยวิธีล้างอาถรรพ์ อำนาจลึกลับจากมนต์ดำ

24 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความลี้ลับความเชื่อเกี่ยวกับอาถรรพ์มนต์ดำ ยังคงอยู่ในความเชื่อของคนในยุคสมัยนี้ ล่าสุดอาจารย์เรนนี่ ญาณเทพ ได้ออกมาเปิดเผยในรายการช่องส่องผี ตอนส่องผีสนทนา EP.51ว่ามีอุปกรณ์ หรือ วัตถุที่มีคุณสมบัติในการช่วยล้างอาถรรพ์ได้ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ หรือ วัตถุ ที่พบเห็นกันในปัจจุบัน

เรื่องราวความเชื่อนั้นอยู่คู่กับวัฒนธรรมไทยมานาน ซึ่งหากย้อยกลับไปก็ตั้งแต่มนุษย์เริ่มที่จะใช้ชีวิตเป็นสังคม เป็นชุมชนก็ว่าได้และความเชื่อเหล่านั้นก็กลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ วัฒนธรรมที่สืยสานกันมาจนปัจจุบัน

เรื่องราวสิ่งเร้นลับที่จับต้องไม่ได้ยังถูกส่งต่อเป็นเรื่องเล่า ความเชื่อในแต่ละพื้นที่แต่ละบุคคล เช่นเดียวกันกับเรื่องอาถรรพ์ ศาสตร์มนต์ดำ การทำของใส่กัน ทุกวันนี้ก็ยังมีสิ่งเหล่านี้พูดถึงกันอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดทางส่องผี ตอน ส่องผีสนทนา EP.51 | วิธีล้างอาถรรพ์ อำนาจลึกลับจากมนต์ดำ ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2563 อาจารย์เรนนี่ ญาณเทพ หนึ่งในพิธีกรได้เปิดเผยถึง วิธีล้างอาถรรพ์และอุปกรณ์ชำระล้าง ป้องกันสิ่งไม่ดีเหล่านี้ไว้โดยอาจารย์เรนนี่ บอกว่า อุปกรณ์ล้างอาถรรพ์ ที่สามารถช่วยได้อย่างง่ายคือ

"อ.เรนนี่"เผยวิธีล้างอาถรรพ์ อำนาจลึกลับจากมนต์ดำ



"อ.เรนนี่"เผยวิธีล้างอาถรรพ์ อำนาจลึกลับจากมนต์ดำ



"อ.เรนนี่"เผยวิธีล้างอาถรรพ์ อำนาจลึกลับจากมนต์ดำ


1.ฝักส้มป่อยแช่น้ำ หรือ น้ำมนต์( 9 วัด จะดีมาก ) เพื่อมาชำระล้างร่างกายสามารถชำระล้างอาถรรพ์ เสนียดจัญไร สิ่งไม่ดีได้ ซึ่งหากอาบกลางแจ้ง ก็ดีกว่าอาบในบ้าน เพราะสิ่งไม่ดีจะหลุดออกไปไม่สามารถเข้าบ้านเราได้      2.น้ำมนต์ซึ่งมีหลากหลายวิธีในการใช้ ไม่ว่าเป็น ดื่ม, ผสมกับอาหาร, พกติดตัว, นำมาอาบ เป็นต้น ซึ่งน้ำมนต์ที่ จะมีคุณในการล้างอาถรรพ์ นั้นต้องเป็นน้ำมนต์ใหม่ ที่เพิ่งจะผ่านพิธีมาไม่เกิน 7 วัน ส่วนน้ำมนต์ เก่าผ่านพิธีมานานแล้วนั้น จะใช้ในการรักษาโรคนั่นเอง     3.ยอดทับทึมกลั่นใจเด็ด 9 ยอด สูตรนี้สามารถใช้งานขาว-ดำ ที่ตอนเช้าไปงานมงคลมา ตอนเย็นต้องไปงานอวมงคล     4.เบี้ยแก้ถือเป็นวัตถุที่ได้ยินมานานแล้ว และแตค่เพียงพกติดตัวเฉย ๆ ก็ป้องกันอาภรรพ์ได้แล้วเช่นกัน     5.สังข์ที่ตายในทะเล(สีดำ) สังข์นั้นหากนำมาวางไว้ที่บ้านและหันปลายหางสังข์ออกนอกบ้านก็จะช่วยให้เรื่องทุกข์ร้อนต่าง ๆ คลี่คลายลง ตามความเชื่อคติพรามหณ์สังข์ เป็นอาวุธของพระนารายณ์ จึงมีความเป็นมงคล    6.น้ำมันเลียงผามีฤทธิ์รักษาอาถรรพ์ เที่เรียกว่า พิษไฟ เกิดจากสายดำ ใช้ข้าวสารเสก ซึ่งจะใช้ควบคู่ไปกับการแพทย์แผนไทย   7.โป๊ยข่วย เสือคาบดาบก็สามารถกันอาถรรพ์ที่ผ่านได้เช่นเดียวกัน



"อ.เรนนี่"เผยวิธีล้างอาถรรพ์ อำนาจลึกลับจากมนต์ดำ



อย่างที่คุณบ๊วย เชษฐวุฒิได้บอกบ่อยครั้งในรายการช่องส่องผี ว่าเรื่องทุกอย่างนั้น ควรใช้วิจารณญาณในการรับชมและรับฟัง


ขอบคุณข้อมูล :ส่องผีสนทนา EP.51 | วิธีล้างอาถรรพ์ อำนาจลึกลับจากมนต์ดำ

logoline