svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด!! พบหญิงวัย 77 ปี ดิ่งคอนโด10ชั้นดับ

07 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หญิงวัย 77 ปี กระโดดจากคอนโด ชั้นที่ 10 ย่านแจ้งวัฒนะ เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถ ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นออกมานั่งห้อยขาขอบหน้าต่าง ด้านญาติเผยพาผู้ตายมาอยู่คอนโดแห่งนี้เนื่องจากหวั่นสถานการณ์โควิด-19 ขณะเกิดเหตุไม่ใครอยู่ห้อง

เมื่อเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงกระโดดจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณอาคารคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง  ย่านถนนแจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 15 ชั้น บริเวณลานจอดรถด้านหลังอาคาร พบศพ นางสาวสุริณี ดอกแก้ว อายุ 77 ปี สภาพสวมเสื้อคอกระเช้าลายดอก สีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสามส่วนลาย สีดำ จากการตรวจสอบภายในห้องพักชั้น 10 พบเก้าอี้นั่งพลาสติก สีเขียว วางไว้บริเวณหน้าต่างหลังห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงรวบไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพลฯต่อไปสอบถามญาติ ให้การว่า ผู้ตายไม่มีสามีและลูก ทางหลานสาวจึงพามาพักอาศัยอาคารคอนโดดังกล่าว เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด-19 ทางญาติจึงไม่อยากให้ผู้ตายออกไปไหน เพราะเป็นห่วงและกลัวว่าผู้ตายจะไปพบปะผู้คนและจะติดเชื้อไวรัสโควิด-19  โดยช่วงเกิดเหตุทางหลานสาวได้ออกไปทำธุระ จึงปล่อยให้ผู้ตายอยู่เพียงลำพังคนเดียวภายในห้องพัก กระทั่งมีผู้ที่พักอาศัยอยู่อาคารคอนโดฝั่งตรงข้ามเห็นผู้ตายนั่งห้อยขาอยู่ที่ขอบหน้าต่าง ห้องพักชั้น 10 ก่อนกระโดดลงมาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจมีอาการเครียดจึงตัดสินใจกระโดดคอนโดฯเสียชีวิต โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนทางญาติอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุต่อไป

logoline