svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ทวิตแตก! ยอดฟอล "ไบร์ท วชิรวิชญ์" คั่นกู ทะลุ 1 ล้าน!!

25 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จุดพลุกันทั้งคืน เมื่อยอดคนติดตาม @bbrightvc ในทวิตเตอร์ของ"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ทะลุ 1 ล้าน! จนเกิดแฮชแท็ก #ล้านฟอลขอเดินไปกับไบร์ท รวมทั้ง #คั่นกูEP10 #โตแล้วรีรันEP1 เต็มหน้าฟีด

แรงฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ในบท "สารวัตร" ของซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" หรือที่ชาวเน็ตเรียกกันว่า"คั่นกู" ที่ล่าสุด เรียบร้อยโรงเรียน"คั่นกู"ไปแล้วเมื่อคืน (24 เม.ย.2563) พร้อมๆกับเป็นการฉลอง EP10 ของซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นตอนที่ฟินจิกหมอนกระจุยกระจายมากๆพลอยทำให้คนพูดถึงและส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์กันตลอดทั้งคืน ที่สำคัญทำให้ยอด follower หรือผู้ติดตามไบร์ททะลุ 1 ล้านไปอย่างรวดเร็ว


ทวิตแตก! ยอดฟอล "ไบร์ท วชิรวิชญ์" คั่นกู ทะลุ 1 ล้าน!!

 

เรียกว่าเป็นการพุ่งทะยานที่เร็วมากนับจากซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ EP แรกๆที่มีผู้ติดตามแค่สี่หมื่นนิดๆ จนถึง EP ล่าสุดตอนนี้ ใช้เวลาไม่ถึง 2 เดือนเท่านั้น 


"เปรี้ยงยิ่งกว่าฟ้าผ่าก็คุณเค้าแหละ" ไม่ได้เกินจริง เพราะยอดคนติดตามอย่างล้นหลามไม่ได้เกิดแค่ในทวิตเตอร์เท่านั้น ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมของหนุ่มไบร์ทก็ทะลุ 3 ล้าน จนทำให้ #3MForMyBright ติดเทรนด์ไทยเป็นอันดับ 1 มาแล้วเช่นกัน


ทวิตแตก! ยอดฟอล "ไบร์ท วชิรวิชญ์" คั่นกู ทะลุ 1 ล้าน!!

 

วันนี้จึงไม่แปลกใจที่ในโลกทวิตเตอร์จะเกิดแฮชแท็กรัวๆใหม่ที่ชาวเน็ตช่วยกันดันคือ   


#คั่นกูEP10 #โตแล้วรีรันEP1 #ล้านฟอลขอเดินไปกับไบร์ท

นับว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มียอดฟอลโลว์พุ่งสูงสุดในเวลานี้ 

คนรักไบร์ทเยอะขนาดนี้ โปรดติดตามปรากฏการณ์ที่น่าตื่นเต้นกันต่อไป 

logoline