svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผอ.โรงเรียนที่ตกเป็นคลิปฉาว!ยืนยันไม่ได้ทำอนาจาร

21 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผอ.โรงเรียนที่ปรากฏในคลิป ยืนยัน คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นมานานถึง 2 ปีแล้ว เด็กหญิงคนนี้เข้ามาทำงานในห้องและคอมพิวเตอร์เกิดปัญหา จึงเดินไปดูและเอื้อมมือไปกดคอมฯให้ แต่มุมจากกล้องอาจจะเห็นว่าทำอนาจารเด็ก ซึ่งจริง ๆ แล้วขอปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอนาจาร

จากกรณีที่โซเชียลมีเดียมีการเผยแพร่แชร์คลิปฉาวโดยอ้างว่า เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์กำลังทำอนาจารเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษาทั้งที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนโดยมีการล้วงมือเข้าไปในเสื้อของเด็ก เพื่อจับหน้าอกเด็กนักเรียนโดยผู้แพร่คลิปยังระบุด้วยว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้วนอกจากนี้ยังขอให้ทุกคนช่วยกันตรวจสอบ


ด้าน ผอ.โรงเรียนที่ปรากฏในคลิป ออกมายอมรับว่าบุคคลในคลิปเป็นตนจริง ซึ่งจำไม่ได้ว่าเด็กในคลิปเป็นใครเพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมานานถึง2 ปีแล้ว เป็นคลิปเก่า ที่เด็กหญิงคนนี้เข้ามาทำงานในห้องตนเองและคอมพิวเตอร์เกิดปัญหาจึงเดินไปดูและเอื้อมมือไปกดคอมฯให้ แต่มุมจากกล้องอาจจะเห็นว่าตนทำอนาจารเด็กซึ่งจริง ๆ แล้วตนขอปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอนาจาร นอกจากนี้ผู้ที่นำคลิปมาเผยแพร่ตนก็ไม่ทราบวัตถุประสงค์ว่าต้องการอะไรแต่จะปรึกษาทนายความเพื่อดำเนินคดี


นายบรรเจิด กลิ่นจันทร์ ผอ.สพป.เพชรบูรณ์ เขต2กล่าวว่า หลังมีข่าวทางโซเชียลเกี่ยวกับครูระเมิดทำอนาจารณ์ลูกศิษย์ได้แต่งตั้งกรรมการลงพื้นที่สอบหาข้อมูลทันทีและยังรอผลสรุปของกรรมการอยู่แต่พอทราบแล้วว่าเด็กที่ถูกระเมิดนั้น จบ ป.6จากโรงเรียนแห่งนี้และคลิปนี้ถ่ายเมื่อ กลางปี2562ส่วน ผอ.ของโรงเรียนแห่งนี้ จะเกษียณ ราชการในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ เรื่องทาง อาญา ขึ้นอยู่กับผู้ปกครองที่จะไปร้องทุกข์กล่าวโทษแต่ทางวินัย จะเริ่มสอบสวนภายในเร็ววันนี้

logoline