svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ญาญ่า"หน้าไม่เปลี่ยน ทำได้ไง หน้า-ทรงผมเป๊ะ เหมือนสต๊าฟไว้

21 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ของจริง" ไม่จกตา ทังเบ้าหน้า ทรงผม ตั้งแต่เด็กจนโต สำหรับนักแสดงสาว ญาญ่า- อุรัสญา สปอร์บันด์ เหมือนเดิมยังไงยังงั้น จนเพจดังเอารูปติดบัตรมาแชร์ ทำให้ชาวโซเชียลออกมาเม้นต์เป็นเสียงเดียวกันว่า เหมือนเอาไฟล์ภาพเดิม ไปให้ร้านโฟโต้ชอปทำชุดให้

ยกให้เป็น "ดาราหน้าไม่เปลี่ยน"อีกคนของวงการบันเทิง ญาญ่า-อุรัสญา ที่ล่าสุด เพจใต้เตียงดารา นำภาพติดบัตรของดาราสาวมาเทียบให้เป็นวิวัฒนาการในช่วงวัยต่างๆแต่แม่เจ้า! เหลือเชื่อว่า หน้าตาของญาญ่ายังเหมือนเดิม แม้กระทั่ง แสกผมข้างเดิม ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตต่างชื่นชมในความสวย น่ารัก และมีเสน่ห์แบบเสมอต้นเสมอปลายของเธอ ยังมีการแซวกันว่าถ้าเอาภาพติดบัตรทั้งหมดนี้ไปแข่งเรียงลำดับ "ภาพปราบเซียน" ในรายการ "เกมไนท์ไทยแลนด์" คงยากที่ใครจะสามารถเรียงได้ถูก


"ญาญ่า"หน้าไม่เปลี่ยน ทำได้ไง หน้า-ทรงผมเป๊ะ เหมือนสต๊าฟไว้

ไม่เพียงความสวยตลอดกาลเท่านั้น แต่ญาญ่า ยังครองใจผู้ที่ติดตามผลงานของเธออีกด้วย นับตั้งแต่วัยเพียง 13 ปี ที่เข้าวงการเธอก็พกพาความน่ารัก สดใส ถ่ายแบบโฆษณาสินค้าต่างๆ ตามด้วยการก้าวเข้ามาเป็นนางแบบในปีพ.ศ. 2551 โครงการเซนโมเดลเสิร์ช(Zen Model Search)จากคำชักชวนของสมบัษร ถิระสาโรชที่เซ็นทรัลเวิลด์อุรัสยาได้เดินแบบเป็นครั้งแรกในงานเซนแฟชั่นวีคและถ่ายนิตยสารอีกหลายฉบับ รวมถึงมีผลงานถ่ายมิวสิกวิดีโอ เช่น "เพียบเลย"ของมิสเตอร์ดี,"ต่อให้โลกหยุดหมุน" ของซีควินท์ก่อนจะเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในกลุ่มพาวเวอร์ทรีรุ่นที่สอง ของช่อง 3 และมีผลงานมากมาย โดยเฉพาะเรื่องล่าสุด "กลิ่นกาสะลอง" ที่สวมบทบาทถึง 6 คาแรคเตอร์ ได้รับกระแสชื่นชมอย่างล้นหลามส่วนด้านภาพยนตร์ ก็สร้างชื่อเสียงให้อย่างมากกับเรื่อง"น้องพี่ที่รัก" ถึงแม้จะเป็นการแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกก็ตาม


"ญาญ่า"หน้าไม่เปลี่ยน ทำได้ไง หน้า-ทรงผมเป๊ะ เหมือนสต๊าฟไว้


"ญาญ่า"หน้าไม่เปลี่ยน ทำได้ไง หน้า-ทรงผมเป๊ะ เหมือนสต๊าฟไว้


นอกจากได้รับการยอมรับด้านการแสดงแล้ว ญาญ่ายังเป็นหนึ่งใน "เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์" ที่ครองแชมป์มาอย่างยาวนาน พร้อมๆกับเป็น "แบรนด์ แอมบาสเดอร์"ให้กับสินค้าต่างๆอย่างมากมาย

เรียกว่า อยู่ยงคงกระพัน ทั้งหน้าตา การงาน รวมไปถึงความรักที่หวานสุดๆกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "แบร์รี่" ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่แฟนคลับเชียร์กันมาตลอดทุกอย่างไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ

logoline