svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปาร์ตี้เน็กซ์ดอร์" ส่งซิงเกิลเปิดตัว "Believe It" เพลงสนุกๆ น้ำเสียง ริฮานนา

14 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

PARTYMOBILE อัลบั้มชุดใหม่ของ "ปาร์ตี้เน็กซ์ดอร์" การกลับมาพร้อมกับซิงเกิลเปิดตัว "Believe It" งานนี้ได้สาว ริฮานนา ที่เคยพา "Work" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิตบิลล์บอร์ดมาแล้วก่อนหน้า

ปาร์ตี้เน็กซ์ดอร์ (PARTYNEXTDOOR r) นักร้อง, นักแต่งเพลง, แร็ปเปอร์ และโปรดิวเซอร์ชาวแคนาดา เป็นที่หน้าจับตามองในวงการเพลงแบบไม่กระพริบตา เมื่อเดรค (Drake) ศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์เลือกเซ็นสัญญาเป็นศิลปินคนแรกในสังกัด OVO Sound ของตัวเอง
และ "ปาร์ตี้เน็กซ์ดอร์" ก็แสดงให้เห็นว่าทำไมเดรคถึงเลือกเขา เมื่อพาอัลบั้ม PartyNextDoor Two ยึดอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มอาร์แอนด์บีของบิลล์บอร์ด พร้อมติดท็อป 20 ชาร์ตอัลบัมบิลล์บอร์ด 200 ก่อนจะตอกย้ำว่าไม่ใช่เรื่องฟลุค ด้วยการพางานชุดต่อมาPartyNextDoor Three ครองอันดับ 1 ชาร์ตอัลบัมอาร์แอนด์บีซ้ำ แล้วไปไกลกว่าเดิมบนชาร์ตอัลบัมบิลล์บอร์ด 200 เมื่อขึ้นถึงอันดับ 3
ไม่ใช่แค่แฟนเพลงจะให้ใจ ศิลปินร่วมวงการต่างก็ยอมรับในฝีมือ เมื่อ "ปาร์ตี้เน็กซ์ดอร์" ถูกชักชวนไปร่วมงานกับศิลปินมากมาย อาทิ เดรค (Drake) หรือ บิ๊ก ฌอน (Big Sean) โดยเฉพาะ ริฮานนา (Rihanna)  ที่การร่วมงานในเพลง "Work" และ "Wild Thoughts" ของพวกเขา ให้ผลลัพธ์เป็นเพลงอันดับ 1 และ 2 ในชาร์ตเพลงฮิตของบิลล์บอร์ด Hot100 ตามลำดับ


วันนี้ "ปาร์ตี้เน็กซ์ดอร์" กลับมาพร้อมกับงานชุดใหม่ "PARTYMOBILE" ซึ่งแรงบันดาลใจมาจากการฟังเพลงขณะขับรถ "อัลบั้มชุดนี้ได้แรงบันดาลใจจากประสบการณ์ที่ได้รับตอนที่คุณขับรถ แล้วก็เปิดเพลงฟัง มันคืองานซาวน์แทร็คสำหรับการขับรถในยามดึกดื่น "ปาร์ตี้เน็กซ์ดอร์ เล่าถึงที่มาของอัลบั้ม ซึ่งเต็มไปด้วยเพลงดีๆ มากมาย ในสไตล์อาร์แอนด์บี ที่บีทดนตรี และบรรยากาศจะเร้าอารมณ์ความรู้สึกอย่างช้าๆ ก่อนจะพาไปถึงจุดพีคแบบฟินๆ

โดยมี "Believe It" เพลงสนุกๆ ดนตรีมีลูกเล่นสวยๆ บีทแน่นๆ ซึ่งเป็นการร่วมงานอีกครั้งของเขากับริฮานนา เป็นซิงเกิลเปิดตัว ที่ความลงตัวและทางเพลงที่ติดหู การันตีได้เลยว่า "Believe It" จะเป็นเพลงฮิตอันดับต้นๆ บนชาร์ต เช่นเดียวกับการร่วมงานก่อนหน้านี้ของปาร์ตี้เน็กซ์ดอร์ และริฮานนาแน่นอน

logoline