svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วง "Plastic Plastic" โกอินเตอร์ร่วมงานวงดังญีปุ่น "SHE IS SUMMER"

09 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สองพี่น้อง "Plastic Plastic" โชว์ฝีมือสุดเจ๋งจนเข้าตาวงระดับอินเตอร์อย่าง "SHE IS SUMMER" ศิลปินชื่อดังจากญี่ปุ่น ชวนร่วมงานทำเพลงเป็นครั้งแรกปล่อยซิงเกิ้ล "KIREINI KIMIWO AISHITETAI" แปลเป็นไทยว่า "อยากมีความรักที่สวยงามนี้กับเธอต่อไป" เพลงรักจังหวะสนุกชวนโยก ที่มีกลิ่นอายความเป็นซินป็อปและดนตรีสมัยใหม่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับอินเตอร์


วง "Plastic Plastic" โกอินเตอร์ร่วมงานวงดังญีปุ่น "SHE IS SUMMER"

ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีมากฝีมือที่มีผลงานคุณภาพโดดเด่นโดนใจวัยรุ่นมากมาย สำหรับวงดูโอ้พี่น้อง"Plastic Plastic" (พลาสติก พลาสติก)ประกอบไปด้วย"เพลง - ต้องตา จิตดี"และ"ป้อง - ปกป้อง จิตดี"สังกัดค่ายเพลงWhat The Duck(วอท เดอะ ดัก)เจ้าของเพลงซินป็อปติดหู อาทิอยากรู้,หยิบแฮมเป็นแผ่นที่หก,Summer Hibernation,Merry Go Roundและล่าสุดHumโดยทั้งคู่มีผลงานเพลงมาแล้ว2อัลบั้ม ได้แก่Stay HomeและAnything Goesซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี ไม่เพียงเฉพาะแฟนเพลงชาวไทยเท่านั้น แต่ยังโดนใจแฟนเพลงต่างชาติ จนสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปไกลต่างแดนอีกด้วย นอกจากนั้นชื่อของ"ปกป้อง"ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี2019จากเวทีประกาศรางวัลThe Guitar Mag Awards 2020ครั้งล่าสุดอีกด้วย



ล่าสุดสองพี่น้อง"Plastic Plastic"โชว์ฝีมือสุดเจ๋งจนเข้าตาวงระดับอินเตอร์อย่าง"SHE IS SUMMER"ศิลปินชื่อดังจากญี่ปุ่น ชวนร่วมงานทำเพลงเป็นครั้งแรก โดย "ปกป้อง" รับหน้าที่โปรดิวซ์เพลงใหม่ล่าสุด"KIREINI KIMIWO AISHITETAI"แปลเป็นไทยว่า"อยากมีความรักที่สวยงามนี้กับเธอต่อไป"เพลงรักจังหวะสนุกชวนโยก ที่มีกลิ่นอายความเป็นซินป็อปและดนตรีสมัยใหม่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับอินเตอร์ โดยป้องเผยว่า"เป็นงานที่ร่วมกับศิลปินญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ได้ทดลองทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งการทำเพลงที่เป็นภาษาญี่ปุ่นเป็นอะไรที่สนุกมาก เพราะการคิดเมโลดี้ต่าง ๆ หรือการทำเพลงมันแตกต่างไปจากเพลงฝรั่ง และเพลงไทยอย่างสิ้นเชิง"งานนี้ทั้งคู่ต้องผสมผสานแนวดนตรี และตัวตนระหว่างPlastic PlasticและSHE IS SUMMERเข้าด้วยกัน โดยยังคงยึดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวงไว้เช่นเดิม โดยก่อนหน้านี้"Plastic Plastic"มีโอกาสทำอัลบั้ม"Anything Goes"เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น และวางแผงขายครั้งแรกที่ญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนขายหมดSOLD OUTในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนั้นยังมีโอกาสทัวร์โชว์ดนตรีสดตามเมืองต่างในญี่ปุ่นเมื่อปีที่ผ่านมา รวมถึงได้รับเชิญไปร่วมแสดงในMusic Festivalระดับเอเชียที่ประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย

วง "Plastic Plastic" โกอินเตอร์ร่วมงานวงดังญีปุ่น "SHE IS SUMMER"



โดยศิลปินวง"SHE IS SUMMER"ถือเป็นศิลปินหญิงชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี2016กับมินิอัลบั้มภายใต้ชื่อ"Lovely Frustration"โดยมีเพลงที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ จนโด่งดัง คือ"Tobikiri No Wakarebanashi Wo"มียอดวิวมากกว่า3ล้านวิว นอกจากนั้นเธอยังเป็นไอคอนด้านแฟชั่นให้กับวัยรุ่นญี่ปุ่นด้วย ในปี2018ศิลปิน"SHE IS SUMMER"มีผลงานสร้างชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ ชาวไทยจากเพลง"Call Me In Your Summer"และ"Moon Light"ซึ่งถือเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย


วง "Plastic Plastic" โกอินเตอร์ร่วมงานวงดังญีปุ่น "SHE IS SUMMER"



อย่างไรก็ตาม แฟน ๆPlastic PlasticและSHE IS SUMMERฟังเพลง "KIREINI KIMIWO AISHITETAI"ทางhttps://youtu.be/CuRhIWuo0kIและMusic Streamingทุกที่ โดยแฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน "Plastic Plastic" ได้ทางwww.facebook.com/whatthdduckและwww.facebook.com/plasticplsticmusicนอกจากนั้นยังติดตาม "SHE IS SUMMER" ได้ทางhttps://twitter.com/mico_sis


วง "Plastic Plastic" โกอินเตอร์ร่วมงานวงดังญีปุ่น "SHE IS SUMMER"


logoline