svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วิรัช" เปิดตัวย้ายซบภูมิใจไทย

26 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีต ส.ส.อนาคตใหม่ ขอแยกตัวย้ายซบ ภูมิใจไทย หลังพรรคอนาคตใหม่ถูกยุบ วิรัช เผย สนิทสนมและเคยทำงานกับหัวหน้าพรรคมานานกว่า 25 ปี ชี้ เป็นสมาชิกพรรคใหม่ตั้งแต่วันจันทร์แล้ว

หลังจากข่าว 9 ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ ย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย บรรยากาศที่รัฐสภา ก่อนที่นายอนุทินจะเดินทางมาถึงรัฐสภา นายวิรัช พันธุมะผล ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วย น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคภูมิใจไทย และส.ส.พรรคภูมิใจไทย ได้ลงมารอรับที่บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภา ซึ่งนายวิรัช กล่าวว่า เคยทำงานร่วมกันมาและรู้จักกันมานาน ได้รับคำแนะนำด้านกฎหมาย และจะร่วมทำงานด้วยต่อไป

"วิรัช" เปิดตัวย้ายซบภูมิใจไทย


"ยอมรับว่ารักท่านอนุทินมากที่สุดเลย และได้ไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยเรียบร้อยแล้วจริง ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากได้รับการทาบทามและชักชวนจากนายอนุทินให้ทำงานร่วมกับพรรค ซึ่งส่วนตัวมีความสนิทสนมและเคยทำงานร่วมกันกับหัวหน้าพรรคมานานกว่า 25 ปี เนื่องจากอยู่พรรคภูมิใจไทยมีความเป็นกันเองและมีโอกาสทำงานได้ มีน้ำใจซึ่งกันและกัน" นายวิรัช กล่าว
เมื่อถามว่า ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่คนอื่นจะย้ายมาภูมิใจไทยอีกหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ไม่ทราบ ไม่ได้ไปยุ่ง ส่วนตัวยืนยันไม่มีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง ขณะที่กรณีคลิปเสียงซื้อ ส.ส. 23 ล้านบาทก็ไม่ทราบรายละเอียด
ด้าน น.ส.ศรีนวล กล่าวว่า ไม่ได้มีการชักชวน ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ มาร่วมงานกับพรรค แต่ยอมรับว่ามีคนมาสอบถามถึงการทำงานในพรรคภูมิใจไทย ก็ได้ชี้แจงไปว่าเป็นการทำงานแบบครอบครัวเดียวกัน อบอุ่น ตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน ซึ่งถ้ามาอยู่พรรคนี้ก็จะเกิดการพัฒนามากขึ้น เชื่อว่าประชาชนจะได้ประโยชน์

logoline