svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดประวัติ ไอ้เหี้ยมชิงทองลพบุรี

22 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดประวัติ ผอ.โรงเรียนในจังหวัดสิงห์บุรี ที่เป็นผู้ต้องหาโจรชิงทองลพบุรี ก่อเหตุอุกอาจภายในห้างดัง ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง

จากเหตุการณ์สุดสลด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563มีคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ร้านทอง ห้างโรบินสัน ลพบุรีมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวลายพราง สวมรองเท้าบูท ใช้อาวุธปืนสั้นเก็บเสียง ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

เปิดประวัติ ไอ้เหี้ยมชิงทองลพบุรี

เปิดประวัติ ไอ้เหี้ยมชิงทองลพบุรี

เปิดประวัติ ไอ้เหี้ยมชิงทองลพบุรี



ล่าสุดวันนี้ (22 ม.ค. 2563) เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนร้ายที่ลงมือโหดปล้นทองและยิงจนมีผู้เสียชีวิต 3 ศพได้แล้ว นายประสิทธิชัย เขาแก้ว อายุ 38 ปี เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.สิงห์บุรี เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าจับกุมตัวได้แล้ว อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนที่โรงพักจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหา เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนและให้การรับสารภาพว่าปล้นทองและยิง 3 ศพจริงผู้ต้องหานั้นยังมีประวัติไม่ธรรมดา

เปิดประวัติ ไอ้เหี้ยมชิงทองลพบุรี

เปิดประวัติ ไอ้เหี้ยมชิงทองลพบุรี



โจรปล้นทองชื่อนายประสิทธิชัย เขาแก้วคนทั่วไปเรียกว่า"อาจารย์กอล์ฟ"อายุ 38 ปี เป็นชาวลพบุรี มีอาชีพรับราชการครู


เดิมทีสอนอยู่ที่โรงเรียนในลพบุรี ต่อมาในเดือนมีนาคม 2562 ได้ย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรีเรียนจบปริญญาโท ด้านบริหารการศึกษา ทางบ้านฐานะดี พ่อเป็นอดีตตำรวจ โดยนายประสิทธิชัยเพิ่งแต่งงานเมื่อเมษายน 2560เป็นคนชอบบิ๊กไบค์และชอบกีฬายิงปืน ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนของพ่อหลังก่อเหตุเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 ยังใช้ชีวิตและไปทำงานตามปกติ โดยวันที่ 10 มกราคม 2563ยังคงไปสอน วันที่ 11 มกราคม 2563 ซึ่งเป็นวันเด็กก็ไปร่วมกิจกรรมวันเด็กหลังก่อเหตุ 2 วัน ในเฟซบุ๊กของนายประสิทธิชัยยังลงภาพพาภรรยาไปทานข้าววันเด็กเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


เปิดประวัติ ไอ้เหี้ยมชิงทองลพบุรี


เพื่อนร่วมงานบอกว่านายประสิทธิชัยเป็นคนนิสัยเหมือนวัยรุ่น อัธยาศัยดี สนิทกับคนง่าย บางครั้งอ่อนน้อม แต่บางครั้งพูดไม่ฟัง ขณะนี้นายประสิทธิชัยถูกคุมตัวไว้ที่มณฑลทหารบก 13 และตำรวจกำลังค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมที่โรงเรียน และจะแถลงข่าวการจับกุมต่อไป



logoline