svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นักประดาน้ำ เตรียมค้นหาเหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก"

17 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงบ่าย นักประดาน้ำ จากร่วมกตัญญู กว่า 20 คน เตรียมลงค้นหา ร่างผู้เสียชีวิต ในบ่อน้ำหลังบ้านไอซ์ หีบเหล็ก ท้ายซอยเพชรเกษม 47 การปฏิบัติงานท่ามกลางความหวาดผวา หลังลือสะพัด เจ้าของบ้านเลี้ยงปลาดุร้าย จากป่าอเมซอน ขณะเดียวกัน "ปิยะ อุทาโย" ผู้ช่วย ผบ.ตร.และ "ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา" ผบช.น. มีกำหนดการลงพื้นที่ บ่าย 2 วันนี้

กรณีตำรวจ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล(กก.ดส.บช.น.) ตำรวจเพชรเกษม และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจค้นบ้านพัก ในซอยเพชรเกษม 47 ย่านบางแค ของนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์  หรือ ไอซ์ อายุ 40 ปี ที่ก่อเหตุฆ่าฝังดิน น.ส.วรินทร์ธรณ์ ไชยเชษฐ หรือ กุ๊กกิ๊ก วัย 22 ปี ซึ่งในเวลาต่อมา ได้รับแจ้งว่า มีศพรายอื่นถูกทิ้งในบ่อน้ำ กระทั่งพบโครงกระดูกมนุษย์เพิ่มอีก 1 ราย ก่อนจะยุติการค้นหาเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา 

นักประดาน้ำ เตรียมค้นหาเหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก"


ขณะที่ เช้าวันนี้ (17 มกราคม 2563 ) ตำรวจ สน.เพชรเกษม ระดมทีมประดาน้ำ จากมูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญูกว่า 20 ราย ลงไปในบ่อน้ำ ที่อยู่ภายในบริเวณที่เกิดเหตุเดิม ด้วยการใช้มือสัมผัส ค้นหาชิ้นส่วนกระดูก และวัตถุต่างๆ อีกครั้ง หลังเมื่อวานนี้พบกระจุกผม กระดูกกรามติดฟันส่วนล่าง 8 ซี่ ไม่มีฟันคุด และซี่โครง รวม 28 ชิ้น ที่คาดว่าเป็นศพหญิงวัยรุ่น อายุ 17-18 ปี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการประเมินด้วยสายตา คาดว่าพื้นที่บ่อน้ำ มีขนาดประมาณ 1 ไร่ ลึกไม่เกิน 2 เมตร ที่ริมตลิ่งลึกไม่เกิน 1 เมตร ทั้งนี้ นักประดาน้ำ ต้องใช้ความระมัดระวังในการลงไปในบ่อน้ำ เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า นายอภิชัย ผู้ต้องหา ได้เลี้ยงปลาช่อนอเมซอน ปลาอัลลิเกอร์เตอร์ หรือปลาจระเข้ ซึ่งเป็นปลากินเนื้อขนาดใหญ่ที่มีความดุร้าย

ท่ามกลางบรรยากาศ กองทัพสื่อมวลชน มาติดตามรายงานปฏิบัติการค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมเป็นวันที่ 2 ซึ่งขณะนี้มีเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งเมื่อเดินทางมาถึงพื้นที่ ก็ได้เตรียมอุปกรณ์ที่ใช้ในการดำน้ำ และรอฟังคำสั่งจากทางตำรวจว่าจะต้องลงไปค้นหาในพื้นที่จุดใดบ้าง ซึ่งคาดว่า การค้นหาจะเริ่มปฏิบัติงานได้ในช่วงบ่ายวันนี้ โดยมีรายงานว่าเวลา 14.00 น. พลตำรวจโท ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผู้ช่วย ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พลตำรวจโท( พล.ต.ท.)ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) จะเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง

นักประดาน้ำ เตรียมค้นหาเหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก"

นักประดาน้ำ เตรียมค้นหาเหยื่อ "ไอซ์ หีบเหล็ก"

logoline