svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รอง ผกก. ขับชนรถบรรทุกอ้อย ดับคาพวงมาลัย

15 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 14 ม.ค.63 ร.ต.อ.สุพิส วิชัย รอง สว.สอบสวน สภ.โกสุมพิสัย มหาสารคาม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสายโกสุมพิสัย ท่าพระ เขตบ้านหนองสระพัง หมู่ที่ 15 ต.เขวาไร่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน พบ รถยนต์เก๋ง  ยี่ห้อเบนซ์  สีเทา หมายเลขทะเบียน ฆร 2090 กรุงเทพฯ จอดอยู่กลางถนนในช่องเดินรถมุ่งหน้าไปทางท่าพระ จ.ขอนแก่น   ที่บริเวณด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ภายในรถยนต์เก๋ง ฝั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต ติดกับตัวรถ จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำตัวผู้เสียชีวิตออกมา จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.ท.นนภูริช เดชธนดุล  รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.มหาสารคาม อายุ 41 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 168/32  หมูที่ 4 ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงยีนส์ สภาพศพคอหัก หน้าอกยุบ เสียชีวิตคาที่นั่งคนขับ

รอง ผกก. ขับชนรถบรรทุกอ้อย ดับคาพวงมาลัย


ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถยนต์พ่วง ยี่ห้อนิสสัน  คันหมายเลขทะเบียน 81-7549 มหาสารคาม ลากพ่วงคันหมายเลขทะเบียน 82-1452 มหาสารคาม บรรทุกอ้อยเต็มคันรถ จอดอยู่ไหล่ทางในช่องเดินรถมุ่งหน้ามาทาง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม (ทางทิศเหนือ) จากการตรวจสอบ ที่บริเวณล้อหลังรถพ่วงทางซ้าย มีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ในที่เกิดเหตุ ไม่พบผู้ขับขี่แต่ คาดหลังเกิดเหตุอาศัยความมืดหลบหนี


เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นจุดกลับรถซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านหนองสระพัง    ไปทาง ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ประมาณ 300 เมตร  ซึ่งจุดกลับรถดังกล่าวไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง  คาดว่า ขณะที่ พ.ต.ท.นนภูริช ผู้เสียชีวิต ขับรถเบนซ์ มาจากตัวเมืองมหาสารคาม กำลังมุ่งหน้าไปทางขอนแก่น พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถบรรทุกอ้อยพ่วงกำลังเคลื่อนตัวกลับรถอยู่จุดกลับ แต่ยังไม่พ้น ทำให้รถเก๋งหักหลบไม่ทัน ชนเข้ากับด้านข้างพ่วงลูกอย่างจัง ทำให้คนขับถูกแรงกระแทกอย่างแรง เสียชีวิตคาพวงมาลัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาคนขับรถพ่วงมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป...

รอง ผกก. ขับชนรถบรรทุกอ้อย ดับคาพวงมาลัย

รอง ผกก. ขับชนรถบรรทุกอ้อย ดับคาพวงมาลัย

logoline