svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มถูกกล่าวหา "ปล้นร้านทองที่ลพบุรี" เผยโดนตำรวจบุกบ้านที่กำแพงเพชร

13 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการโหนกระแสวันที่ 13 ม.ค. "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ยังเกาะติดสถานการณ์โจรเหี้ยมชิงทองที่ห้างดัง จ. ลพบุรี กราดยิงคนเสียชีวิต 3 ศพ บาดเจ็บอีก 4 คน วันนี้พูดคุยกับ "เอก เอกฐวีป คงคาวารี" คนที่เคยก่อเหตุแบบนี้มาก่อน และถูกแชร์ภาพว่าเขาเป็นโจรเหี้ยมผู้ก่อเหตุ รวมถึง "รศ.พ.ต.ท.ดร. กฤษณพงค์ พูตระกูล" เป็นผู้ช่วยอธิบดี และประธานกรรมการคณะอาชญาวิทยา ม.รังสิต

จากสถานการณ์โจรเหี้ยมชิงทองที่ห้างดัง จ. ลพบุรี กราดยิงคนเสียชีวิต 3 ศพ บาดเจ็บอีก 4 คน วันนี้พูดคุยกับ "เอก เอกฐวีป คงคาวารี" คนที่เคยก่อเหตุแบบนี้มาก่อน และถูกแชร์ภาพว่าเขาเป็นโจรเหี้ยมผู้ก่อเหตุ รวมถึง "รศ.พ.ต.ท.ดร. กฤษณพงค์ พูตระกูล" เป็นผู้ช่วยอธิบดี และประธานกรรมการคณะอาชญาวิทยา ม.รังสิต

หนุ่มถูกกล่าวหา \"ปล้นร้านทองที่ลพบุรี\" เผยโดนตำรวจบุกบ้านที่กำแพงเพชร

แต่เรื่องไม่หยุด เพราะบ้านคุณที่กำแพงเพชรตร.บุกไป?
เอก : "มีตร.ชุดนึงกับผู้ใหญ่บ้านเข้าไปที่บ้าน พี่ชายโทรมาบอกว่าตร.เข้าไป ถามว่าเรื่องอะไรกัน พี่ตร.เขาก็แจ้งให้พี่ชายทราบว่าผมอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับชิงทองที่ลพบุรี จังหวะนั้นผมเลยได้คุยกับตร.ชุดที่ไปค้น แสดงตัวว่าไม่ใช่ผม ยืนยันได้ว่าเวลานั้นไม่ได้ไป"

หนุ่มถูกกล่าวหา \"ปล้นร้านทองที่ลพบุรี\" เผยโดนตำรวจบุกบ้านที่กำแพงเพชร


คุณมีหลักฐานและส่งมาทางเรา 9 ม.ค. 63 โจรไปก่อเหตุ 20.45 น. มีคลิปคุณซ้ายมือข้างบนบอกเวลาว่า เวลา 20.28 น. คุณลงมาจากรถมา อยู่ที่ไหน?
เอก : "อยู่ที่ทำงานครับ จ.ชลบุรี ผมพักในที่ทำงานด้วย ตอนลงมาจากรถก็คุยโทรศัพท์ และเดินเข้าห้องครับ"
หลังจากนั้นไม่เกิน 10 นาที คนร้ายไปก่อเหตุลพบุรี แต่คุณอยู่ชลบุรี?
เอก : "ยืนยันครับ ชัดเจนว่าไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุชิงทอง"

logoline