svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สายตรวจเจ๋ง รวบ2 เยาวชนขโมยรถจยย.

10 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองผู้กำกับการสน.พหลโยธิน-สายตรวจ ตรวจพื้นที่กลางดึกพบพิรุธสองเด็กชายวัยเพียง 13-14 ปีนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ ขณะเข้าไปสอบถามสองสามีภรรยาเห็นแจ้งสายตรวจรวบทันควัน เผยรถถูกขโมยไปตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.


มีรายงานว่ากลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่ พ.ต.ท.จุมพล.สินศิริพงษ์ รอง.ผกก.ป.สน.พหลโยธิน พร้อมด้วยพ.ต.ท.กฤษณะโชติ คำนิมิตร สวป สน.พหลโยธิน ร.ต.ท.สุทธิพงศ์ ทะคะทิน รองสวป สน.พหลโยธิน นำกำลังสายตรวจออกตรวจตราป้องกันเหตุและปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่

สายตรวจเจ๋ง รวบ2 เยาวชนขโมยรถจยย.


จนกระทั่งรถสายตรวจออกลาดตระเวนมาถึงบริเวณภายในซอยรัชดาภิเษก 36 แยก19-7 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ก็พบวัยรุ่นชายสองคน คือด.ช.แม๊ค(นามสมมติ) กับด.ช.นัท (นามสมมติ) ทั้งสองคนอายุ 13 และ14 ปี จอดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเทน่า สีดำ เหลือง ทะเบียน นกฉ 896 กทม.ในลักษณะขึ้นคร่อม ด้วยท่าทีพิรุธจึงได้เข้าไปสอบถาม
ระหว่างนั้นได้มีสองสามีภรรยาขี่รถจักรยานยนต์.ผ่านมาเห็นเจ้าหน้าที่ และเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จึงแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวถูกขโมยหายไปตั้งแต่วันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา เบื้่องต้นได้แจ้งความรถหายไว้ที่ สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบทะเบียนรถพบว่าตรงกันกับรถที่หายจริง

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนเด็กชายทั้งสองให้การรับว่า ได้ลักรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจริง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทั้งสองคน ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ดำเนินคดีต่อไป

สายตรวจเจ๋ง รวบ2 เยาวชนขโมยรถจยย.

logoline