svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลูกสาวเหยื่อเหตุยะลา โพสต์สุดอาลัย ทั้งเสียใจและดีใจ วีรบุรุษของลูก

07 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น.ส.ธิดารัตน์ ยอดแก้ว หนึ่งในผู้เสียหาย จากเหตุการณ์ดังกล่าว หลังสูญเสียพ่อกับแม่ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊คส่วนตัวอาลัยพ่อและแม่ของเธอเป็นครั้งสุดท้าย

จากกรณีกลุ่มคนร้ายบุกถล่มป้อมชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) บ้านทุ้งสะเดา หรือบ้านย่อยทางลุ่ม ต.ลำพยา อ.เมือง จ.ยะลา เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 15 ศพ บาดเจ็บ 5 ราย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความสะเทือนใจและเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของชาวบ้านในพื้นที่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ลูกสาวเหยื่อเหตุยะลา โพสต์สุดอาลัย ทั้งเสียใจและดีใจ วีรบุรุษของลูก



ล่าสุด น.ส.ธิดารัตน์ ยอดแก้ว หนึ่งในผู้เสียหาย จากเหตุการณ์ดังกล่าว หลังสูญเสียพ่อกับแม่ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

"ได้ทำกับข้าวให้กับชุด ชรบ.ที่ป้อม เพื่อจะได้รับประทานอาหารร่วมกัน เมื่อทำกับข้าวเสร็จก็ได้เดินทางกลับมาบ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนักจากจุดเกิดเหตุ จากนั้น พ่อและแม่ก็ได้แต่งตัวเพื่อออกไปปฏิบัติหน้าที่เฝ้าเวรรักษาความปลอดภัยที่ป้อม ชรบ. ในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. จากนั้นในช่วงกลางดึก ก็ได้ยินเสียงระเบิด และเสียงปืน ซึ่งตอนนั้นรู้เลยว่าต้องเป็นจุดป้อม ชรบ.ที่พ่อกับแม่ได้ไปเข้าเวร ตนเองเสียใจกับการสูญเสียในครั้งนี้

แต่ก็ดีใจที่พ่อกับแม่ได้เสียสละทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว เพราะคนที่รอดชีวิตมาได้นั้นเล่าว่า พ่อได้ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับกลุ่มคนร้ายจนกระสุนปืนหมด ก่อนที่จะถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต" น.ส.ธิดารัตน์ ยอดแก้ว ผู้สูญเสียทั้งพ่อและแม่ในเหตุการณ์ดังกล่าว

ลูกสาวเหยื่อเหตุยะลา โพสต์สุดอาลัย ทั้งเสียใจและดีใจ วีรบุรุษของลูก



ขณะเดียวกันเธอยังได้โพสต์ข้อความถึงพ่อกับแม่ของเธอเอาไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีหลายคนเข้าไปแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจจำนวนมาก

#วีรบุรุษของลูก....

พ่อทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว #กระสุนหมดแม๊ค เพื่อนรอดชีวิตบางส่วน พ่อทำในสิ่งที่ใจพ่อรัก ที่ใจพ่อคิดและหวังไว้มาตลอด...

#จะสู้ถ้ามีโอกาสสู้" วันนี้พ่อสู้ สู้ได้สมศักดิ์ศรี #ชาวลำพะยา

#พ่อคือความภาคภูมิใจของลูกๆหลานๆและชาวลำพะยา

#รัชนก เธอเกิดมาเพื่อคู่กับสุนทรจริงๆ ไปไหนไปด้วยกัน เที่ยวไหนเที่ยวด้วยกัน กินไรกินด้วยกัน ทุกข์ก็ทุกข์ด้วยกัน ยามสุขก็สุขร่วมกัน....

#จนวินาทีสุดท้ายของชีวิตก็ได้ใช้ร่วมกัน...

#เกิดชาติหน้าฉันท์ใด จะขอเกิดเป็นลูกพ่อกับแม่อีก...

#จากกันเพียงกายแต่ใจลูกนี้ยังผูกพันธ์....

ลูกสาวเหยื่อเหตุยะลา โพสต์สุดอาลัย ทั้งเสียใจและดีใจ วีรบุรุษของลูก

logoline