svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถนักเรียนถอยทับคุณยายวัย 83 ปีดับ

24 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณยายวัย 83 ปี ถูกรถตู้รับส่งนักเรียนถอยหลังทับดับอนาถ โชเฟอร์บอกถอยหลังเข้าซอยส่งเด็กนักเรียน ก่อนได้ยินเสียงดังจึงเบรค ได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนบอกชนคน ด้านญาติเผย พักอยู่บ้านใกล้เคียงบ้านที่รถโรงเรียนมาส่งนักเรียน ชอบเดินมาร้านค้าใกล้เคียงเป็นประจำ

วันที่ 24 ตุลาคม ช่วงเย็นที่ผ่านมา พันตำรวจโทบุญฤทธิ ติดตารัมย์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน  รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในซอยเอกชัย69/2 แขวงคลองบางบอน/เขตบางบอน จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิและแพทย์โรงพยาบาลศิริราช ที่เกิดเหตุพบศพ นางสมฤทธิ์ จงนึก อายุ 83 ปี สภาพนอนหงายสวมเสื้อคอกระเช้าสีชมพู นุ่งผ้าถุงลายดอก ใกล้เคียงพบรถตู้โดยสาร ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ รุ่นคอมมิวเตอร์ หมายเลขทะเบียน ฮธ 9719กทม. เป็นรถตู้รับ-ส่งนักเรียน โรงเรียนดวงวิภา ตั้งอยู่บริเวณ ซ.เอกชัย43  โดยมี นายณฐภณ นันทบุญ อายุ 53 ปี เป็นคนขับ โดยอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
จากการสอบถาม ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเข้ามาส่งนักเรียนตามปกติ จากนั้นตนได้ถอยหลังรถออกมาจากซอยได้ประมาณ 20 เมตร จากนั้นได้ยินเสียงดังเกิดขึ้นจึงเบรค และสอบถามครูพี่เลี้ยงเพราะคิดว่าเสียงดังที่ได้ยินเป็นเสียงกระเป๋านักเรียนในรถหล่น ระหว่างนั้นได้ยินเสียงชาวบ้านร้องเอะอะโวยวายว่า ตนถอยหลังทับคนแก่ จึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ซึ่งตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตบอกว่า  ปกติผู้ตายพักอยุู่บ้านเลขที่ 26/684 ซึ่งเป็นบ้านที่อยู่ใกล้กับบ้านที่รถมาส่งนักเรียน ซึ่งปกติผู้ตายจะเดินมาร้านค้าใกล้เคียงอยุู่เป็นประจำทุกวัน แต่วันนี้ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำศพส่งนิติเวช  รพ.ศิริราชผ่าพิสูจน์ต่อไป

logoline