svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นิสิตเจ้าของกล้องหน้ารถ เล่านาทีกระบะแหกโค้ง!

24 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักแหกโค้งบนถนนภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(บางเขน) ชนกับรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาหลายคัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ขณะนี้ตำรวจได้แจ้งข้อหากับคนขับรถกระบะแล้ว


วันนี้ (24 ต.ค. 62) ร้อยตำรวจเอก ธนศักดิ์ พ้องเสียง รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาล บางเขน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(บางเขน) ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้ามูลนิธิร่วมกตัญญู

นิสิตเจ้าของกล้องหน้ารถ เล่านาทีกระบะแหกโค้ง!


ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสุธรรมอารีกุล ฝั่งขาออกมุ่งหน้าถนนวิภาวดี -รังสิต เป็นถนน 2 เลน มีเกาะกลางแบ่งถนนสองฝั่ง ติดกับเคยู อเวนิว พบ รถกระบะยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ สีเทา หมายเลขทะเบียน ฆอ8417 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายจอดขวางอยู่กลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นนักศึกษา 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เป็นนักศึกษาผู้ชาย 1 ราย และผู้หญิง 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.พิชชาภา พุ่มเหมือน และ น.ส.ธมลวรรณ เขตต์สาคร รวมทั้งหมด 5 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลวิภาวดี ทั้งนี้มีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 และรถจักรยานยนต์ 3 คัน
จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถพบว่านักศึกษาขับรถจักรยานยนต์ ตามกันมาในช่องทางซ้ายโดยนักศึกษาชายขับอยู่คันหน้าสุด และมีนักศึกษาผู้หญิงขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ตามมาอีก 2 คัน และมีรถกระบะยี่ห้อมาสด้าขับอยู่ช่องทางขวา ขณะนั้นมีรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด ที่อยู่ถนนฝั่งตรงข้ามขับมาด้วยความเร็วแล้วลักษณะหลุดโค้งข้ามมาชนกวาดรถจักรยานยนต์อย่างแรงจนนักศึกษากระเด็นไปคนละทิศทาง
เบื้องต้นอาการทั้งหมดปลอดภัยแล้วแต่นักศึกษาผู้ชายต้องนอนดูอาการ ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบสวน นายรัฐวิทย์ สราวุธวินัย อายุ 37 ปี เป็นคนขับรถกระบะ เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ
ด้าน นายชินวัตร ธูปเทียน หนึ่งในเจ้าของรถที่ถูกรถกระบะพุ่งชนจนได้รับความเสียหายได้เปิดเผยถึงเหตุการที่เกิดขึ้นว่า ขณะที่ตนเองกำลังทำธุระอยู่บริเวณดังกล่าวได้ยินเสียงดังจึงได้หันไปดูเห็นรถกระบะพุ่งลอยข้ามเกาะมาชนรถของตนเองก่อนที่จะไปพุ่งชนรถจักรยานยนต์ทำมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน

นิสิตเจ้าของกล้องหน้ารถ เล่านาทีกระบะแหกโค้ง!

สอบถามนิสิตเจ้าของรถยนต์ที่เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งมีกล้องหน้ารถบันทึกภาพไว้ได้ กล่าวว่า ได้ขับรถตามรถจักรยานยนต์ของนิสิตรายอื่นๆ ตามกันมาประมาณ 3 คัน จู่ๆ ก็มีรถกระบะที่ขับอยู่อีกฝั่งขับมาด้วยความเร็วแล้วหลุดโค้งข้ามมาชนกวาดรถจักรยานยนต์อย่างแรงจนนักศึกษากระเด็นไปคนละทิศทาง ส่วนรถจักรยานยนต์ก็กระเด็นมาถูกรถตนเองเสียหาย ทั้งยังได้เผยว่าเจ้าของกระบะอ้างว่าแตะเบรคไม่อยู่
ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เพิ่งเคยเข้ามาใน ม.เกษตรฯ ครั้งแรก โดยระหว่างเกิดเหตุได้นั่งดื่มกาแฟอยู่ในอเวนิวแล้วเกิดได้ยินเสียงรถชนดังสนั่นจึงวิ่งออกมาดู พบรถตนเองเสียหายยับเยิน และมีนิสิตชายนอนบาดเจ็บอยู่ ตนเข้าไปสอบถามก็เห็นว่าพอจะมีสติอยู่ อย่างไรก็ตาม เท่าที่ตนนั่งสังเกตเห็นว่ารถยนต์ที่ขับในถนนของมหาวิทยาลัยจะขับไม่ค่อยเร็ว เพราะมีป้ายจำกัดความเร็วที่ 40 กิโลเมตรต่อชั่งโมง

นิสิตเจ้าของกล้องหน้ารถ เล่านาทีกระบะแหกโค้ง!

logoline