svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เเน็ก ชาลี" รับเทงานเยอะสูญเกือบ50ล้าน

11 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาช๊อคไปตามๆ "เเน็ก ชาลี" รับสูญเงินกว่า 50 ล้านบาท เพราะปฏิเสธงานไปมากมาย ทั้งงานแสดงหนัง ละคร โฆษณา ออกรายการ อีเวนต์ต่าง ๆ รวมไปถึงงานรีวิวสินค้า

เป็นช่วงเวลาของเขาจริงๆกับ "เเน็ก ชาลี " ทั้งงานแสดงหนัง ละคร โฆษณา ออกรายการ อีเวนต์ต่าง ๆ รวมไปถึงงานรีวิวสินค้า แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธงานไปมากมาย เลือกรับเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จนแว่วว่าสูญรายได้ไปกว่า 50 ล้านบาท ทำเอาหลายคนเลยสงสัยว่า เป็นเพราะอะไรกันแน่มีคำตอบ

"เเน็ก ชาลี" รับเทงานเยอะสูญเกือบ50ล้าน


          ล่าสุด  แน็ก ชาลี ก็ได้เปิดใจว่า จริง ๆ รีวิวเยอะมาก แต่ตอนนี้ไม่รับแล้ว ก่อนอื่นต้องขอโทษลูกค้าทุกคนจริง ๆ ที่อาจให้รอนาน แต่สิ่งที่ต้องเข้าใจคือ ตนไม่รับเงินก่อน และจะรับแต่ของที่กินได้ ทำได้ ใช้ได้จริงเท่านั้น

"เเน็ก ชาลี" รับเทงานเยอะสูญเกือบ50ล้าน



          - จะไม่รับเงินใครก่อน จนลงรีวิวไปแล้ว เชื่อว่ามีที่ไม่ได้รับเงินหลายเจ้า เขาก็ตาม ว่าช่วยส่งบัตรประชาชนมา บางเจ้าเงียบไปเลยก็มี บอกเลยว่าถ้ารับหมด ตนรวยเละเลย ให้ลงวันละอัน 3-4 ปี ยังไม่หมด แต่ตนรับไม่เยอะมาก บางรีวิวเราหวั่นไหว แค่ลงรูป ให้หลายล้านมาก ก็ไปรับของมา แต่พอตั้งสติดี ๆ แล้วเราไม่ทำ เราก็ปฏิเสธ รายได้ตอนนี้ไม่ถึงหลัก 10 ล้าน มีคนคุยเรื่องภาษี จะไม่รับงานแล้ว มีคนบอกถ้าทำได้ 10 ล้าน เสียภาษี 4 ล้าน เท่ากับได้จริง ๆ 6 ล้าน ก็เลยบอกไม่ทำงานแล้ว ไม่รับแล้ว  กล่าวต่อว่า


"เเน็ก ชาลี" รับเทงานเยอะสูญเกือบ50ล้าน




      - ต้องขอโทษที่ไม่ได้ไปช่วยหลาย ๆ งาน ตนรักสัตว์ ชอบช่วยเหลือสัตว์กับคน แต่ไม่ชอบออกข้างหน้า ตอนนี้ไปไม่ไหวแล้วจริง ๆ มีงานติดต่อมาหลายร้อยมาก ใครที่อาจไม่ได้ตอบ พูดตรง ๆ ว่าไม่รู้จะตอบยังไง ทุกคนให้ไปช่วยเหลือหมด แต่ถ้าไปคนนี้ ไม่ไปอีกคน ก็โดนด่า

logoline