svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุภรณ์" ซัด ฝ่ายค้านกัดไปซะทุกเรื่อง

02 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุภรณ์ อัตถาวงศ์" ซัด ฝ่ายค้านกัดไปซะทุกเรื่อง ชี้ หาก "ธนาธร" จ้างลอบบี้ยีสต์จริง แสดงให้เห็นว่าเป็นการทำลายชาติบ้านเมืองและรัฐบาลแนะ ควรเล่นการเมืองในสภาฯ

ทำเนียบรัฐบาล กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นาย สุภรณ์ อัตถาวงศ์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี ถึงสถานการณ์การเมืองและพฤติกรรมของฝ่ายค้านในเวลานี้

"สุภรณ์" ซัด ฝ่ายค้านกัดไปซะทุกเรื่อง



โดยระบุว่า ตนเห็นว่าทุกวันนี้ฝ่ายค้านกัดไปเสียทุกเรื่อง โดยไม่มีเหตุและผล เพราะการจะเป็นฝ่ายค้านที่ดี ต้องรู้ว่าอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนแล้วจึงค่อยวิพากษ์วิจารณ์หรือตรวจสอบ แต่ไม่ใช่กับฝ่ายค้านปัจจุบัน ที่เป็นฝ่ายค้านไร้เหตุผล และไม่สร้างสรรค์
แต่ทางรัฐบาล และ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ยังหนักแน่นในการทำงาน จึงไม่มีความหนักใจแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวพรรคอนาคตใหม่ นายธนาธร จึงรุงเรืองกิจ จ้างลอบบี้ยีสต์เคลื่อนไหวเพื่อลดทอนความเชื่อมั่นในรัฐบาลนั้น ก็แสดงให้เห็นว่าเป็นการเล่นการเมืองแบบไม่สร้างสรรค์ และหาพฤติการณ์ลอบบี้ยีสต์เป็นความจริง

"สุภรณ์" ซัด ฝ่ายค้านกัดไปซะทุกเรื่อง

ก็หมายความว่า เป็นความพยายามทำลายรัฐบาลและชาติบ้านเมือง วันนี้ประเทศไทยได้รัฐบาลและนายกรัฐมนตรี ที่มาจากการเลือกตั้งแล้ว จึงควรเล่นการเมืองกันตามกลไกในสภาผู้แทนราษฏรเท่านั้น

logoline