svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร. หิ้ว "น้ำอุ่น" ชี้จุดเกิดเหตุ งานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง

25 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจหิ้ว"นำ้อุ่น" ชี้จุดเกิดเหตุงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง จำลองเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ขณะที่เจ้าตัวยังปิดปากเงียบไม่ตอบคำถามสื่อ ใช้เวลาชี้จุด 15 นาที ก่อนขึ้นรถตู้ไปชี้จุดคอนโดฯหรู ระยะทางจากบ้านปาร์ตี้-คอนโด เกือบ 40 กิโลเมตร

เมื่อเวลา15.30 น. วันที่25 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ควบคุมตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น หนุ่มพริตตี้บอย อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ขึ้นรถตู้สีขาวเดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุที่บ้านพักย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลันลาเบล" พริตตี้สาวสวย รับงานเอ็นเตอร์เทนลูกก่อน ก่อนนายรัชเดช จะมารับตัวขึ้นรถในสภาพที่เมาไม่ได้สติไปที่คอนโดมิเนียมหรู และพบว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งระยะทางที่นายรัชเดช พาน้องเบล ออกมาจากบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง มาถึงคอนโดหรูที่เกิดเหตุ ระยะทางเกือบ40กิโลเมตร

ตร. หิ้ว "น้ำอุ่น" ชี้จุดเกิดเหตุ งานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง


ทันทีที่มาถึงจุดเกิดเหตุ นายรัชเดช สวมแว่นกันแดดสีดำและหน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้า เดินลงรถตู้โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกกันพื้นที่ไว้ ซึ่งจุดแรกแรก เป็นภายในบ้านที่มีการจัดปาร์ตี้ เพื่อจำลองเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ วันที่16 กันยายน ผ่านมา โดยมีกองทัพสื่อมวลชนหลายสำนักเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ซึ่งขณะนำชี้จุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภายในบ้านพักที่มีการจัดงานปาร์ตี้ และนายรัชเดช ก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน แม้ว่าสื่อมวลชนจะพยายามถามว่าอยากพูดอะไรหรือไม่ ซึ่งใช้เวลาที่จุดประกอบสำนวนคดีเพียง 15 นาที ก่อนจะขึ้นรถตู้เดินทางกลับไปชี้เกิดเหตุที่คอนโดหรู ถนนรัชดา-ท่าพระ

logoline