svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"งูสิง" ตกบ่อน้ำมันเครื่องกลายร่างเป็น "งูเห่า" ทันที

20 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ข่าวแรกไม่รู้ว่างูสิงตัวนี้ อยากกลายพันธุ์ เป็นงูเห่าหรือเปล่า จึงต้องเลื้อยไปตกบ่อน้ำมันเครื่อง จนตัวดำมะเมื่อม กลายร่างเหมือนงูเห่าขึ้นมาทันที หน่วยกู้ภัยจับขึ้นมาช่วยล้างแต่ก็ไม่ออกต้องนำไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติในสีร่างใหม่ที่ดำเหมือนกับงูเห่า

งูสิงตัวนี้ ก็เลื้อย ๆ อยู่ในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านถนนพลพิชัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ได้มีงูสิงเลื้อยลงไปในช่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และขึ้นมาไม่ได้เพราะลื่นและสูง พนักงานที่รอถ่ายน้ำมันเครื่องให้ลูกค้า ก็ไม่กล้าลงไป ต้องเรียกกู้ภัย
แต่งูสิงตัวนี้พยายามเลื้อยหนีไม่ให้จับ แต่ก็พลาดท่าตกลงไปในถังเก็บน้ำมันเครื่องเก่าและมีสีดำ สุดท้ายหน่วยกู้ภัยก็จับตัวมันขึ้นมาได้ และกลายสภาพจากงูสิงธรรมดา ก็ดำปิ๊ดปี๋เหมือนกับงูเห่าขึ้นมาทันที หน่วยกู้ภัยต้องช่วยพาไปช่วยล้างน้ำออก แต่ล้างเท่าไหร่ก็ไม่ออก จนงูสิงกลายเป็นงูเห่าทันที่ และหน่วยกู้ภัยนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ
อีกที่ จังหวัดจันทบุรี คุณป้าพร ศิริวรรณ วัย 58 ปี กำลังจะเข้าครัวทำอาหารในบ้าน  จ๊ะเอ๋ งูสิงดงตัวใหญ่ ยาวเกือบ 2 เมตร เข้าไปนอนขดตัวในครัว ต้องรีบแจ้งให้หน่วยกู้ภัย เข้าช่วยจับ โดยค่อย ๆ ดึงชั้นวางของออก ก่อนใช้เหล็กบ่วงด้ามยาว คล้องไปที่คองูเป็นผลสำเร็จ ก่อนนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

logoline