svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โผล่อีก! พริตตี้สาว เข้าให้ปากคำ แฉเคยถูก "น้ำอุ่น" มอม

20 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลันลาเบล" พริตตี้สาว ซึ่งเสียชีวิตบนโซฟาล็อบบี้คอนโดหรูย่านตลาดพลู หลังนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี หนุ่มพริตตี้บอย ได้อุ้มตัวมาจากงานปาร์ตี้ในบ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 ก.ย.2562 น.ส.คิส (นามสมมติ) พริตตี้สาว อายุ 20 ปี  ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่เคยรับงานในบ้านจัดงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง ได้เดินทางเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล โดยบอกเบื้องต้นก่อนเข้าให้ปากคำว่า ตนเองเคยถูกบุคคลในบ้านตบหน้า และยืนยันว่ายังไม่ได้ถูกน้ำอุ่นลวนลาม ส่วนรายละเอียดพฤติกรรมของน้ำอุ่น รวมถึงมีการใช้สารเสพติดภายในบ้านหรือไม่นั้น พริตตี้สาวคนดังกล่าว ยังไม่ตอบคำถามในประเด็นนี้

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า "คิส พริตตี้สาว" คนที่เข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนนั้น เคยรับงานเอ็นเตอร์เทน ภายในบ้านหลังดังกล่าว ระหว่างวันที่ 14 ต่อเนื่องจนถึงวันที่ 15 ก.ย. ซึ่งเป็นวันก่อนที่ "ลัลลาเบล หรือ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์" พริตตี้สาวที่เสียชีวิต จะเข้ามารับงานที่บ้านหลังดังกล่าวในวันที่ 16 ก.ย. ซึ่ง"คิส" อยู่โมเดลลิ่ง สังกัดเดียวกับ "ลัลลาเบล" โดยคิส เคยถูก "น้ำอุ่น" ให้ดื่มเหล้าเช่นกัน แต่ด้วยความมีไหวพริบ จึงได้อมเหล้าไว้แล้วบ้วนทิ้ง โดยที่ไม่ได้ดื่มเข้าไป จากนั้นในวันดังกล่าวก็มีพริตตี้ อีกคนหนึ่งเข้ามา และถูกน้ำอุ่น พาออกไป  ซึ่ง "คิส" ได้ห้ามปราบว่า ไม่ควรพาออกไป จึงถูกบุคคลที่อยู่ภายในงานต่อว่าและทำร้าย  โดยพฤติกรรมของบุคคลที่อยู่ภายในงานปาร์ตี้ เหมือนกับวันที่ "ลัลลาเบล" เข้าไปรับงาน

logoline