svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บุกบ้าน! จัดปาร์ตี้ เจ้าของงานเล่าไม่ตรงกับเพื่อนสนิท

20 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ 'ลัลลาเบล' หรือ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์อายุ 25 ปี พริตตี้สาวที่พบกลายเป็นศพอยู่บริเวณล็อบบี้คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ใกล้สถานีรถไฟบีทีเอสตลาดพลู โดยขณะนี้ตำรวจยังรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อสรุปคดีนั้น

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่บ้านที่นายชัยพล พรรณา ย่านหมู่บ้านพฤษา 3 วัดลาดปลาดุก จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้และเป็นจุดเริ่มต้นการเสียชีวิตของ 'ลัลลาเบล' เพราะเธอถูกจ้างให้มาทำงานที่บ้านหลังนี้ จากการตรวจสอบบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว โดยพื้นที่จัดงานเป็นส่วนที่ต่อเติมออกมาจากบ้านติดกระจกสีดำทึบรอบ ด้านนอกติดฟิวเจอร์บอร์ดสีดำ ด้านนอกมองเข้ามาไม่เห็น

บุกบ้าน! จัดปาร์ตี้ เจ้าของงานเล่าไม่ตรงกับเพื่อนสนิท



เจ้าของบ้านคือ นายชัยพล เล่าว่า เหตุการณ์ในงานปาร์ตี้มีเบ็ดเสร็จทั้งหมด 7 คน ประกอบด้วย ตน (นายชัยพล) , เบล , น้ำอุ่น , ผู้ร่วมงานอีก 4 คน นอกจากนี้นอกจาก 'เบล' แล้ว ยังมีพริตตี้อีกคน ซึ่งในระหว่างที่ 'เบล' ถูก 'น้ำอุ่น' อุ้มไปนั้น ตนกับแฟนสาวหลับอยู่ ขณะที่พริตตี้อีกคนและชายผู้ร่วมงานปาร์ตี้ได้เดินทางกลับ ขณะอีกคนคือพี่ชายของตนนั้นขณะนั้นเล่นเกมจึงไม่เห็นเหตุการณ์ที่ 'น้ำอุ่น' อุ้ม 'เบล' ออกจากงานปาร์ตี้ไปที่คอนโด

ด้าน น.ส.ฝน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ 'เบล' ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนที่ 'เบล' จะเสียชีวิต ได้แชทมาหาตน และบอกว่าในงานปาร์ตี้มีตัว 'เบล' แค่คนเดียว ไม่มีพริตตี้อีกคนตามที่เจ้าของบ้านคือ นายชัยพล ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

บุกบ้าน! จัดปาร์ตี้ เจ้าของงานเล่าไม่ตรงกับเพื่อนสนิท



โดยแชทสุดท้ายเวลาประมาณ 17.00 น. ตนก็แชทคุยกับ 'เบล' ถามเล่น ๆ ว่า "ตายยังมึง เป็นอะไร หายไปเลย" พยายามโทรหาตลอดจนกระทั่ง 18.00 น. ตนได้โทรหาโมเดลลิ่งที่รับงานบอกว่า 'เบล' น่าจะหลับแต่งานปลอดภัย ซึ่งตนก็สงสัย เพราะจากคลิปในกล้องวงจรปิด 'น้ำอุ่น' พา 'เบล' ไปถึงที่คอนโด 18.00 น. ตนสงสัยว่า 'เบล' เมาหลับตั้งที่งานปาร์ตี้แต่ทำไมต้องพามาที่คอนโดซึ่งไม่ใช่จุดประสงค์ที่ดี

ขอบคุณคลิปข่าวจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

logoline