svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แฟนหนุ่ม "ลัลลาเบล" เดินทางเข้าให้ปากคำ พร้อมมอบหลักฐานแชทลับให้ตำรวจ

19 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 ก.ย.นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อให้ปากคำประกอบสำนวนคดี

โดย นายณัฐนัย กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำหลักฐานสำคัญมามอบให้พนักงานสอบสวน โดยเฉพาะแชตไลน์กลุ่ม ที่ผู้ต้องสงสัยเคยแชตกับผู้อื่นเอาไว้ และหลุดออกมาในโลกโซเชียล แต่ตนขอสงวนเอาไว้ยังไม่สามารถแจกจ่ายให้ผู้สื่อข่าวได้ อยากให้ทุกคนรอสักนิด

แฟนหนุ่ม "ลัลลาเบล" เดินทางเข้าให้ปากคำ พร้อมมอบหลักฐานแชทลับให้ตำรวจ



ที่ผ่านมามีผู้ไม่ประสงค์ออกนามแต่หวังดีส่งหลักฐานเหล่านี้มาให้ตน ตอนนี้ตนยืนยันว่าในแชทหลุดเหล่านั้นมีทั้งข้อความและรูปของน้องเบลผู้ตาย และมั่นใจว่าหลักฐานเหล่านี้จะทำให้ผู้ต้องสงสัย กลายเป็นผู้กระทำความผิดได้ โดยช่วงเวลาที่แชตกันคาบเกี่ยวระหว่างวันที่ 16 ก.ย.-17 ก.ย.ที่ผ่านมา

"ส่วนตัวตนเชื่อว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้เกี่ยวข้องกับการตายของน้องเบลแน่นอน เนื่องจากหากเจ้าตัวมีเจตนาที่ดีจริงๆ ก็ต้องพาตัวน้องเบล ออกจากบ้านงานจัดปาร์ตี้มาส่งให้เพื่อนหรือญาติๆ ไม่ใช่พาที่คอนโดของตัวเอง ตนยังไม่กล้ายืนยันว่าเป็นการเตรียมการกันไว้ก่อนหรือไม่แต่คนในแชตกลุ่มนั้นผู้เห็นกันหมด ขณะนี้ครอบครัวตั้งข้อสงสัยว่าคนในบ้านปาร์ตี้หลังนั้นน่าจะรู้เห็นกัน ทุกคนไม่น่าจะบังเอิญหลับพร้อมกันตามที่กล่าวอ้างไว้


ซึ่งยังไม่ทราบว่าผู้ต้องสงสัยให้การว่าอย่างไรบ้าง แต่ตนมองว่าเป็นคำโกหกแน่นอน ส่วนแชตดังกล่าวจะเป็นของจริงหรือไม่ ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ซึ่งครอบครัวก็มีความหวังว่าหลักฐานชิ้นนี้จะเป็นตัวชี้วัดบุคคลต้องสงสัยให้กลายเป็นคนทำผิดได้" นายณัฐนัย กล่าว.

แฟนหนุ่ม "ลัลลาเบล" เดินทางเข้าให้ปากคำ พร้อมมอบหลักฐานแชทลับให้ตำรวจ

logoline