svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมออกหมายจับ! หากชันสูตร "ลันลาเบล" พบอวัยวะเพศฉีกขาดและมีสารคัดหลั่ง

19 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การฯนครบาล8 ยืนยันภายใน 48 ชั่วโมง คดี "พริตตี้สาว-ลันลาเบล" ได้ผลสรุปชัดเจน เผยวันนี้ผู้กำกับฯ สน.บุคคโล จะเข้าพบแพทย์ที่ชันสูจน์ศพ เพื่อสอบถามขอเท็จจริง และหากพบอวัยวะเพศฉีกขาด และมีสารคัดหลั่งจริง ก็จะขอการยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ

จากกรณีพบศพนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล อายุ 25 ปี พริดตี้ชื่อดัง นอนเสียชีวิตปริศนาอยู่บนโซฟา ภายในล็อปบี้คอนโดแห่งหนึ่ง บริเวณล็อบบี้ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา (19 ก.ย.) พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล8 เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า คดีนี้ทางตำรวจได้เน้นพิจารณาเรื่องพยานหลักฐานที่รวบรวมได้ทั้งหมดเป็นหลัก ซึ่งคดีมีความคืบหน้าไปมากประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังต้องใช้เวลาเพราะเอกสารต่างๆ ยังเป็นข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งผู้บังคับบัญชาสั่งเน้นย้ำให้ดำเนินการตามพยานหลักฐานที่มี หากเกินกว่านั้นอาจเกิดความเสียหายทางรูปคดี

เตรียมออกหมายจับ! หากชันสูตร "ลันลาเบล" พบอวัยวะเพศฉีกขาดและมีสารคัดหลั่ง



ส่วนผลการชันสูตรที่ระบุว่า ช่องคลอดฉีกขาด และมีสารคัดหลั่งนั้น ในวันนี้ได้มอบหมายให้ พันตำรวจพยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการ สน.บุคคโล จะไปพบกับแพทย์ที่ผ่าพิสูจน์ เพื่อสอบถามความชัดเจนว่าเป็นตามนั้นจริงหรือไม่ เนื่องจากยังไม่ได้รับรายงานผลตรวจสารเสพติดหรือสารคัดหลั่ง ซึ่งได้จัดเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ. จากทั้งเบล และน้ำอุ่น แต่หากเป็นจริงก็จะขอเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรออกมา เพราะไม่สามารถใช้คำพูดไปยืนยันกับศาลเพื่อขอหมายจับได้

สำหรับเรื่องแชตลับที่มีรายการทีวีดังไปนำเสนอนั้น นับเป็นพยานแวดล้อมที่บ่งบอกว่า นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 24 ปี ผู้ต้องสงสัย มีพฤติกรรมเป็นอย่างไร เรื่องการมอมเหล้าจัดหนักเป็นจริงหรือไม่ และจะเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิตหรือไม่ ตำรวจยังต้องรวบรวมข้อมูลตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ มาพิจารณาประกอบกัน ยืนยันว่าคดีนี้ไม่ซับซ้อน เพียงแต่ยังไม่มีใครเห็นตอนเกิดเหตุ

เตรียมออกหมายจับ! หากชันสูตร "ลันลาเบล" พบอวัยวะเพศฉีกขาดและมีสารคัดหลั่ง


ทั้งนี้ยังตรวจสอบด้วยว่ามีใครเกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีกหรือไม่ และภายในเวลาไม่เกิน 48 ชั่วโมงนับจากนี้จะมีคำตอบในคดีที่ชัดเจน ขณะที่นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของเบล ประสานตำรวจว่าจะนำคลิปหลักฐานอื่นมามอบให้ พร้อมสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ล่าสุดทราบว่าเจ้าตัวอาจจะนำไปมอบให้ที่อื่น

อย่างไรก็ตามหากผลการพิสูจน์ดีเอ็นเอชี้ชัดและเป็นไปตามผลชันสูตรอย่างไม่เป็นทางการ ก็พอมีข้อหาที่เตรียมแจ้งกับคนผิดได้

logoline