svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดภาพวงจรปิดชายอุ้มน้อง"ลัลลาเบล"หน้าบ้านจัดงานเลี้ยง

18 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพทย์นิติเวชรายงานผลชันสูตรเบื้องต้น "ลัลลาเบล"พริตตี้ชื่อดัง พบช่องคลอดฉีกขาด สารคัดหลั่งตกค้าง อยู่ระหว่างตรวจสอบละเอียดสารคัดหลั่งเป็นของใคร ขณะที่ผลตรวจสารพิษ สารเคมี อาหาร ใช้เวลา 15-45 วันรู้ผล

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตอย่างมีปริศนาของ น.ส.ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลัลลาเบล" พริตตี้สาวชื่อดัง วัย 25 ปี บนโซฟาบริเวณล็อบบี้ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู ล่าสุดวันที่ 18 กันยายนมีรายงานข่าวระบุว่าการตรวจชันสูตรช่องคลอดของ น้องเบล ผู้ตายอย่างไม่เป็นทางการขณะนี้ทางแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ตรวจพบว่า ช่องคลอดมีการฉีกขาด มีสารคัดหลั่งตกค้างอยู่ในช่องคลอด อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นสารคัดหลั่งของผู้ใด ส่วนสาเหตุแห่งการตายเวลานี้ยังระบุได้เพียงเกิดจากการที่หัวใจเต้นผิดจังหวะเเละมีภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน

เปิดภาพวงจรปิดชายอุ้มน้อง"ลัลลาเบล"หน้าบ้านจัดงานเลี้ยง


อย่างไรก็ตามต้องรอผลพิสูจน์สารพิษ สารเคมี อาหาร และอื่นๆ ในระบบการย่อยภายในร่างกายมาประกอบอีกครั้ง ซึ่งขั้นตอนนี้ต้องใช้ระยะเวลานานประมาณ 15-45 วัน จึงจะทราบผล
ขณะที่ภาพวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านจัดงานเลี้ยงย่านบางบัวทอง ปรากฎภาพชายหนุ่มอุ้มร่างน้องลัลลาเบลในสภาพไร้สติออกจากบ้านที่จัดงานไปยังรถยนต์ที่จอดอยู่ใกล้เคียง

เปิดภาพวงจรปิดชายอุ้มน้อง"ลัลลาเบล"หน้าบ้านจัดงานเลี้ยง

logoline